[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
มิเกล อาร์เตต้า อัปเดตสภาพ บูกาโย่ ซาก้า ก่อนดวล ลูตัน  VIEW : 21    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:24:56   

 

ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อัปเดตเหตุการณ์ของ บูกาโย่ ซาก้า ปีกเลือดผู้ดี ข้างหลังถูกสลับตัวออกในเกมเสมอ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา พร้อมการันตี กาเบรียล มาร์ว่ากล่าวเนลลี่ สภาพร่างกายพร้อมลงเป็นตัวจริงในแมตช์จัดการ ลูตัน วันพุธนี้

ไม่เกล อาร์เตต้า กุนซือชายหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล การันตี บูกาโย่ ซาก้า ปีกจอมพลิ้วคนประเทศอังกฤษ จะฟิตทันพร้อมลงช่วยกองทัพ "ปืนใหญ่" ในเกมเจอ ลูตัน ทาวน์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 3 เดือนเมษายนนี้

ซาก้า โดนสลับตัวออกในตอนนาทีที่ 78 แมตช์บุกเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดย อาร์เตต้า บอกเหตุผลที่ตกลงใจถอด ตัวรุกกลุ่มชาติอังกฤษ วัย 22 ปีเนื่องด้วยปัญหาอ่อนเปลี้ยเพลียแรงของร่างกาย

ด้วยประการฉะนี้ทำให้แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" กังวลเป็นอย่างมากว่าสตาร์ประจำกลุ่มจะไม่สามารถที่จะลงสู่สนามในเกมกึ่งกลางอาทิตย์นี้ แม้กระนั้น ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิช รับรองว่า ซาก้า พร้อมที่จะลงไปโชว์ท่าทางลากลากเลื้อยในเกมต่อกร ลูตัน ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่ๆ

อาร์เตต้า ซึ่งปรารถนาความมีชัยในแมตช์นี้เป็นอย่างมาก เพื่อหวังนำกลุ่มแซง หงส์แดง ที่จำต้องลงแข่งขันกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีนี้ บอกว่า "เขาสบายดี แน่ๆว่าพวกเรามิได้ให้ลงฝึกซ้อม เพื่อจะได้ฟื้นฟูร่างกาย"

"วันนี้พวกเรามีการฝึกแบบสั้นๆเบาๆเพื่อตระเตรียมเกม แล้วก็พวกเราจะได้มีความคิดเห็นว่าเขามีสภาพร่างกายดีขนาดไหนที่จะลงเล่นตัวใช่หรือไม่ พวกเราเพียงแค่กำลังคิดเกี่ยวกับเกมเจอ ลูตัน การเตรียมกลุ่มด้วยวิธีการที่ยอดเยี่ยมเท่าที่จะเป็นได้ และก็เหมาะที่จะชนะพวกเขา"

นอกนั้น อาร์เตต้า รับรองว่า กาเบรียล มาร์ตำหนิเนลลี่ แนวรุกชาวบราสิเลียน พร้อมลงเล่นเต็มเกมแล้ว "เขาพร้อมแล้ว ด้วยเหตุว่าเขาถูกส่งลงเล่นในเกมที่สู้กับคู่ต่อสู้ที่สุดหินเมื่อสองวันก่อน พวกเราจะกระทำการฝึกซ้อมในวันนี้ รวมทั้งมองสภาพร่างกายของนักฟุตบอลทุกคน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa