[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ย้อนเหตุการณ์แข้งแซมบ้าชูนิ้วกลางใส่แฟนทีมตัวเองกลางเกม  VIEW : 27    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:58:32   

 

สุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมามีหลายหลักสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่หลายๆคนสนใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นการที่ คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ตัวยืมของ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ยกนิ้วกลางใส่แฟนบอลของกองทัพ "ขุนค้อน" เพื่อโต้ตอบที่อีกข้างดาาเขาอย่างมาก

ฟิลลิปส์ แปลงเป็นเป้าของสาวก เวสต์หมูแฮมฯ ตลอดตอนก่อนหน้านี้ เนื่องจากว่าตั้งแต่แมื่อที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยข้อตกลงยืมตัวเมื่อตอนมกราคมก่อนหน้าที่ผ่านมานั้น จอมบุกคนอังกฤษยังมีฟอร์มโดยรวมที่น่าผิดหวัง ยิ่งไปกว่านั้นมีหลายจังหวะที่การเล่นอันบกพร่องของเขานำมาซึ่งการก่อให้เกิดการเสียประตูด้วย

อย่างไรก็แล้วแต่ ฟิลลิปส์ ก็มิได้นับว่าเป็นนักฟุตบอลอาชีพคนแรกที่ตบะแตกจนกระทั่งขนาดยกนิ้วกลางให้กับกองเชียร์ของตน รวมทั้งกรณีของเขาก็ยังนับว่าไม่รุนแรงพอๆกับ ฟาบริสิโอ หรือที่มีชื่อเต็มว่า ฟาบริสิโอ โดส ซานโตส สิลวา ตัวบุกปีกซ้ายชาวบราสิเลียนที่เคยสร้างความกล้าหาญเอาไว้เมื่อราว 9 ปีกลาย

ย้อนกลับไปช่วงวันที่ 2 ม.ย. ปี 2015 อินเตอร์ท้องนาสิอองท้องนาล สังกัดเดิมของ ฟาบริสิโอ ในเวลานั้น จำเป็นต้องพบกับ ยาปิรังก้า ในเกม ริโอ กรันเด้ โด ซุล หรือศึกชิงชนะเลิศระดับเมืองของดินแดนแซมบ้า ซึ่งมันนับว่าเป็นเกมใหญ่รวมทั้งมีบรรยากาศที่ดุเดือดเลือดพล่านจนกระทั่งขนาดที่ว่าทั้งยัง 2 กลุ่มมีนักเตะโดนไล่ออกไปฝั่งละ 1 คนตั้งแต่ครึ่งแรก

แต่กระนั้น บรรยากาศก็ร้อนระอุไปอีกขั้นตอนไปสู่นาทีที่ 63 ภายหลังทีแรกๆ ฟาบริสิโอ กำลังเลี้ยงบอลอยู่แถวขอบเส้น แม้กระนั้นเขาโดนแฟนบอลของกลุ่มตนเองที่อยู่แถวนั้นแผดเสียงโห่ใส่โดยตลอด

ถ้าหากเป็นผู้คนจำนวนมากน่าจะก้มหน้าก้มตาเล่นถัดไป แม้กระนั้นโน่นไม่ใช่ ฟาบริสิโอ เพราะเหตุว่าจู่ๆเขาก็หยุดเลี้ยงบอลดื้อรั้นๆในทันที ก่อนจะเบือนหน้าไปยังอรรธจันทร์ฝั่งที่มีกองเชียร์ของตนเองอยู่ กับยกนิ้วกลางให้ แถมยังมิได้ทำเพียงแค่ด้านเดียวด้วย แม้กระนั้นทำถึง 2 ข้างเลย

ภาพดังที่กล่าวถึงมาแล้วทำให้ขนาดเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของ ฟาบริสิโอ ยังอึ้งกระทั่งอึ้ง แล้วก็อุตสาหะหันไปขอให้แฟนบอล อินเตอร์ท้องนาสิอองท้องนาล เลิกโห่ใส่ตัวบุกปีกซ้ายเลือดแซมบ้า แม้กระนั้นมันก็มิได้ทำให้เหตุการณ์ดียิ่งขึ้นแม้กระทั้งเล็กน้อย

ไม่เพียงแค่นั้น เนื่องจากตอนท้ายแล้วผู้ตัดสินยังตรงมาแจกใบแดงไล่ ฟาบริสิโอ ออกมาจากสนามเพื่อลงอาญาที่เขาแสดงกริยาไม่เหมาะสมด้วย ซึ่งแน่ๆว่าแฟนบอล อินเตอร์ทุ่งนาสิอองท้องนาล เองก็ออกอาการสาแก่ใจเต็มที่ที่นักฟุตบอลของกลุ่มรักตนเองโดนไล่ออก

ด้าน ฟาบริสิโอ ก็อารมณ์เสียมากขึ้นไปอีกขั้นเหมือนกัน เนื่องจากว่าเขาถึงกับขนาดถอดเสื้อทิ้งแบบไม่มีเยื่อไยกลางสนาม ก่อนที่จะขยำรวมทั้งเขวี้ยงทิ้งลงกับพื้น แถมถึงขนาดตวาดดังสนั่นว่า "เราไม่อยู่แล้วโว้ย" ถึงแม้สหายๆจะพากเพียรเข้ามาสงบจิตสงบใจ แม้กระนั้นก็ประสบความล้มเหลว


"มันเป็นทัศนคติที่เลวทราม เวลานี้ ฟาบริสิโอ หัวร้อนไปหน่อย พวกเราจะไม่รีบดำเนินมาตรการอะไรบ้างที่อยู่ในเวลานี้ พวกเราจะคอยให้จบตอนเทศกาลอีสเตอร์ไปแล้ว ส่วนปัจจุบันนี้เขาจะโดนสั่งพักงานไปก่อน" โน่นเป็นคำให้สัมภาษณ์ของ วิโตริโอ พิฟเฟโร่ ประธานของ อินเตอร์ทุ่งนาสิอองท้องนาล ขณะนั้น

6 คราวหลังต่อจากนั้น ฟาบริสิโอ ที่เวลานี้อายุ 28 ปีก็โดนปล่อยไปเล่นกับ คุณครูเซยโร่ กลุ่มในบราซิลด้วยข้อตกลงยืมตัว ก่อนที่จะเขาจะไปซบตรงนั้นแบบถาวรในเวลาถัดมา ระหว่างที่ตอนนี้หน้าแข้งวัย 37 ปียังมิได้ประกาศห้อยสตั๊ด แม้กระนั้นเขาก็ยังหาขึ้นตรงต่อมิได้เลย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa