[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ไลน์อัพ ลิเวอร์พูล ในกำมือ รูเบน อโมริม  VIEW : 27    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:05:26   

 

ถึงในช่วงเวลานี้ รูเบน อโมขอบ ได้รับการวางตัวให้เป็นเต็งหนึ่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ หงส์แดง แม้นายใหญ่กลุ่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะการันตีคำเดิมว่าปฏิเสธข่าวลือ

ข้างหลังพลาดจับตัวได้ ชาบี อลอนโซ่ ที่ตกลงจับบังเ***ยน ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย ต่อในฤดูกาลหน้า ผู้ฝึกสอนโปรตุๆกีสวัย 39 ปีก็ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายมารับงานแทน พบร์เก้น คล็อปป์ อย่างแน่แท้

เว้นเสียแต่ อโมขอบ แล้ว โรกางร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมกลุ่ม ไบรท์ตัน เป็นอีกรายที่มั่นใจว่าได้รับความพึงพอใจจาก ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกัน แต่ว่า ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนมีชื่อเสียงบอกว่ากลุ่มจากเมอร์ซีย์ไซด์มิได้มองดูไปถึงผู้ฝึกสอนอิตาเลี่ยนอีกแล้ว รวมทั้งเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่บางทีอาจคว้าเขาไปจากกลุ่ม นกนางนวล ให้แทงแทน โธมัส ทูเคิ่ล

ว่าถึง อโมขอบ แม้ว่าจะเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลอายุน้อย แต่ว่าเขาแสดงความสามารถพาทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้แชมป์ลีกฝอยทองคำได้ตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายจาก บราก้า มารับตำแหน่งกับสังเวียนหน้าแข้ง โชเซ่ อัลวาลาด ในฤดูกาล 2020/21 ซึ่งเป็นแชมป์ลีกยุคแรกของสมาคมในรอบ 19 ปีด้วย

สำหรับฤดูกาลนี้ อโมขอบ พาทีมนำเป็นผู้นำฝูงของลีกโดยมีแต้มมากยิ่งกว่า เบนฟิก้า หนึ่งแต้ม แม้กระนั้น สปอร์ติ้ง ลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกม พร้อมสร้างผลงานทำประตูได้มากที่สุดในลีก 77 ประตู แต่ว่าก็เสียไปๆมาๆกถึง 26 ประตู ห่วยกว่าอีกทั้ง เบนฟิก้า รวมทั้ง ปอร์โต้ กลุ่มชั้นสามที่ไม่น่าจะมีลุ้นได้แชมป์แล้วในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็แล้วแต่ มีความน่าจะเป็นไปได้ว่าแม้ได้คุมกลุ่ม หงส์แดง ซึ่งลงเล่นในระบบ 4-3-3 ภายใต้การดูแลของ คล็อปป์ อโมขอบ จะเปลี่ยนแปลงให้ เร้ด แมชีน ลงบู๊ในระบบถนัดของเขา 3-4-3 แทนโดยใบหน้า 11 แม่ทัพของถิ่น แอนฟิลด์ ในกำมือของสมัยก่อนมิดฟิลด์กลุ่ม เบนฟิก้า น่าจะเป็นดังต่อไปนี้ภายใต้เงื่อนไขว่าทั้งสิ้นควรจะเป็นมเกลื่อนกลาดดสืบทอดที่ปรึกษาด๊อยทช์

- ผู้เฝ้าประตู : อลิสซง

แน่ๆว่าถึงแม้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ จะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่ายกนิ้วให้ แม้กระนั้นแม้ อลิสซง หายเจ็บแล้วก็ฟิตบริบูรณ์ มือกาวกลุ่มชาติ บราซิล จะได้กลับมาเฝ้าเสาในฐานะมือชั้นยอดอย่างเคย

ที่เป็นถ้าอย่างนั้นก็เนื่องจากว่าอดีตกาลนายทวารกลุ่ม โรม่า ได้รับการชื่นชมว่าเป็นเยี่ยมในผู้เฝ้าประตูที่ยอดเยี่ยมในโลก เวลาที่จอมเซฟกลุ่มชาติ ไอร์แลนด์ ควรต้องใช้เวลาสร้างชื่อถัดไปโดยไม่บางทีอาจเลี่ยงได้

- ปราการหลัง : อิบราฮิม่า โกนาเต้ , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , โจ โกเมซ

ถึงแม้ ฟาน ไดค์ จะยังไม่ต่อสัญญาใหม่ แม้กระนั้นตัวรุกกลุ่มชาติ ฮอลแลนด์ เรียกฟอร์มเก่งคืนมาได้อีกครั้ง และก็ปฏิบัติภารกิจกัปตันแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับคู่ซี้ในดินแดนข้างหลังของ ฟาน ไดค์ จะเป็นต้นว่า โกนาเต้ ซึ่งจะรับผิดชอบพื้นที่ด้านขวา ในเวลาที่ โกเมซ ซึ่งพร้อมลงเล่นในมากมายตำแหน่งจะสวมบทปราการหลังฝั่งซ้าย

- มิดฟิลด์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , วาตารุ เอ็นโด , อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

คล็อปป์ รับรองกับผู้สื่อข่าวอย่างแจ่มแจ้งว่า อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นแบ็คขวาที่ดีเยี่ยมที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ข้างหลังถูกหลายเสียงเรียกร้องให้ส่งปราการหลังจอมแอสซิสต์ลงเล่นเป็นกองกลาง แม้กระนั้นมั่นใจว่า อโมขอบ จะใช้งาน รองเทรนต์ เป็นวิงแบ็คฝั่งขวา ในขณะที่ ร็อบโบ้ จะได้ปฏิบัติภารกิจวิงแบ็คทางด้านซ้าย

ในส่วนของสองกองกลาง ให้โชคร้ายแทน โดมินิค โซโบซไล สุดหล่อกลุ่มชาติ ฮังการี เพราะเหตุว่า เอ็นโด สตาร์ทีมชาติ ประเทศญี่ปุ่น จะได้รับภาระหน้าที่มิดฟิลด์ตัวรับล้านเปอร์เซนต์ ระหว่างที่ แม็ค อัลลิสเตอร์ แม่ทัพกลุ่มชาติ อาร์เจนติเตียนน่า ที่อีกทั้งทำประตูได้ และก็สร้างจังหวะได้จะเป็นเสมือนเพลย์เมคเกอร์ที่รอปั้นเกมให้กลุ่ม

- แผงหน้า : โม ซาลาห์ , ดาร์วิน นูนเญซ , หฝ่าส์ ดิอาซ

เป็นหลักที่ที่ อโมขอบ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนอะไรด้วยเหตุว่า นูนเญซ แผงหน้ากลุ่มชาติ อุรุกวัย ที่มีทั้งยังความเร็ว แล้วก็ความแข็งแกร่งจะได้ลงเล่นเป็นหน้าเป้าดังเดิมหากแม้เจ้าตัวเหมาะเพิ่มความเด็ดขาดสำหรับการทำคะแนนให้ได้มากกว่านี้

สำหรับ ซาลาห์ ไม่มีวันที่จะโดนดร็อปอย่างไม่ต้องสงสัยกับการผลิตความหวาดสะดุ้งให้กับคู่แข่งขันทางกราบขวาจากที่เจ้าตัวถนัด ระหว่างที่ ดิอาซ จะได้ดึงลากเลื้อยทางซ้ายด้วยเหมือนกันอันเป็นกลยุทธ์เล่นที่ คล็อปป์ พิสูจน์ให้มองเห็นแล้วว่าสามารถทำให้ หงส์แดง ขยับขึ้นมาเป็นผู้นำฝูงได้

ถึงนี้จะต้องแสดงความไม่สมหวังกับตัวรุกหลายรายด้วยไม่ว่าจะเป็น ดีโอเก๋ โชต้า, ไรอัน กราเฟนกางร์ก , คอเนอร์ กางรดลีย์ , วัวดี้ กัคโป , จาเรลล์ ควานหาซ่าห์ , ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และก็ อื่นๆอีกมากมาย ด้วยเหตุว่าเกิดเรื่องยากที่ทั้งสิ้นจะก้าวขึ้นไปยึดตำแหน่งนักฟุตบอลตัวจริง แม้กระนั้นแน่ๆว่าพวกเขามีคุณค่ามากพอต่อการยืนขึ้นจากม้านั่งข้างสนามลงไปกลับเหตุการณ์ให้กับสมาพันธ์

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa