[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เซบีย่ามอง มาเรสก้า-ราอูล เป็นตัวเลือกเทรนเนอร์ใหม่  VIEW : 29    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 21:33:28   

เอ็นโซ่ มาเรสก้า, จาโกบา อาร์ราซาเต้ และ ราอูล กอนซาเลซ เป็นตัวเลือกของ เซบีย่า ที่กำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก เอ็นรีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส

เรเลโบ รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า มอง เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ราอูล กอนซาเลซ นายใหญ่ เรอัล มาดริด กาสตีย่า เป็นอีกสองตัวเลือกสำหรับเทรนเนอร์คนต่อไปของทีมเซบียาโน่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน เซบีย่า มี เอ็นรีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เป็นเทรนเนอร์คนที่สามในฤดูกาลนี้ต่อจาก โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ และ ดีเอโก้ อลอนโซ่ แม้ว่าเทรนเนอร์วัย 59 ปีกำลังจะช่วยทีมดังแคว้นอันดาลูเซียรอดพ้นการตกชั้นก็ตาม แต่สัญญาของเขาจะได้รับการขยายเพิ่มเติมก็ต่อเมื่อ เซบีย่า จบฤดูกาลใน 10 อันดับแรกที่พวกเขายังตามหลังอยู่ 5 คะแนน ก่อนการลงเล่น 7 เกมสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม เซบีย่า ไม่ได้มองว่า กีเก้ ฟลอเรส เป็นตัวเลือกในระยะยาวของสโมสร โดยทีมเซบียาโน่มีข่าวเชื่อมโยงกับ จาโกบา อาร์ราซาเต้ ที่กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของ โอซาซูน่า หลังจบฤดูกาลนี้

ล่าสุดยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า เซบีย่า สนใจทั้ง มาเรสก้า ที่เคยค้าแข้งกับทีมเซบียาโน่และกำลังทำงานกับทีมจิ้งจอกสยามในปัจจุบัน เช่นเดียวกับ ราอูล นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทั้งนี้ โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโก้ การ์ราสโก้ ในฐานะประธานสโมสรจะเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเลือกใครเป็นเทรนเนอร์คนใหม่

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa