[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
มาดริดจับตาไมนูตามนโยบายซื้อดาวรุ่ง  VIEW : 47    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 18:37:57   

เรอัล มาดริด กำลังติดตามความก้าวหน้าและพัฒนาการของ ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดดเด่นจนประเดิมทีมชาติอังกฤษไปแล้ว

สกายสปอร์ต อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวในสเปน ที่ระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตาดูฟอร์มของ ไมนู และอาจพิจารณายื่นข้อเสนอที่สร้างความประหลาดใจให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่กำลังจะถึง

เรอัล มาดริด มองหาตัวแทนของ ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส สองกองกลางที่สร้างความสำเร็จให้กับสโมสรมาอย่างยาวนาน โดยพิจารณานักเตะฝีเท้าดีอายุน้อย เฉกเช่น เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, จู๊ด เบลลิงแฮม สามกองกลางที่เซ็นสัญญามาก่อนหน้านี้

ไมนู ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง เมื่อพิจารณาจากการก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฤดูกาลแรกในวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น โดยลงตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้วมากถึง 17 เกม ยิงได้ 2 ประตู ในจำนวนนั้นคือประตูสุดสวยที่ยิง ลิเวอร์พูล ในเกมเสมอ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ไมนู ถูกเรียกตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดยู-19 ขึ้นสู่ทีมชุดยู-21 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่ทันได้ประเดิม ก็ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมชุดใหญ่ เป็นการก้าวกระโดดข้ามขั้น โดยลงสำรองในเกมแพ้ บราซิล และลงตัวจริงในเกมเสมอ เบลเยียม ซึ่งโดดเด่นจนได้เป็น 'แมนออฟเดอะแมตช์' ด้วย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa