[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
โรดรีโก้ยกเรือแกร่งสุดในโลกน่าจะเจอนัดชิง  VIEW : 43    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 53
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:57:33   

โรดรีโก้ โกเอส ตัวรุกของ เรอัล มาดริด ยกย่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ และการเจอกันในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นเร็วเกินไปหน่อย

    "ราชันชุดขาว" และ "เรือใบ" มาเจอกันเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งฤดูกาลที่แล้วทั้งคู่เจอกันในรอบนี้และทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เอาชนะไปได้ก่อนปูทางไปถึงตำแหน่งแชมป์ ล้างตาจากเมื่อปี 2022 ที่แพ้ในรอบรองชนะเลิศ

    โรดรีโก้ ยอมรับว่าการเจอกันตั้งแต่รอบนี้เร็วเกินไปและอยากให้มาเจอกันในเกมชิงชนะเลิศมากกว่า พร้อมยกว่า ซิตี้ คือทีมที่ดีที่สุดในโลก

    "บอกตามตรงเลยว่านี่คือคู่แข่งที่เราไม่อยากจะเผชิญหน้าด้วย  และพวกเขาก็คงคิดแบบเดียวกับเรา - พวกเขาไม่อยากเจอกับเราเช่นกัน" โรดรีโก้ กล่าว

    "นี่เป็นเกมที่ทุกคนคาดหวังว่าจะเป็นนัดชิงชนะเลิศ แต่เราก็มาเจอกันแล้ว, แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีมากๆ แต่ว่าเราเองก็แข็งแกร่งเช่นกัน ถือเป็นเรื่องดีที่ได้เจอกับพวกเขาอีกครั้ง"

    "พวกเขาคือทีมแชมป์เก่า พวกเขาได้แชมป์โลก วันนี้พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นเราให้ความเคารพต่อพวกเขาอย่างสูง พวกเขาไม่มีนักเตะที่อยู่ในระดับกลางหรือล่าง ไม่มีนักเตะคนไหนที่คุณจะคิดว่า 'นี่คือคนที่ฉันจะกดดันเพราะเขาไม่ดีพอและนั่นจะทำให้เราได้ประตูหรือได้โอกาส'"

    "พวกเขามีการคอนโทรลและเล่นกับบอลได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นเกมที่สวยงาม เป็นทีมที่ยากมากๆ มันน่าหงุดหงิดที่ต้องเจอกับพวกเขา แต่เราก็มีความเชื่อมั่นใจทีมของเรา"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet