[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ตำนาน ลิเวอร์พูล ชี้เป้าทายาท โม ซาลาห์  VIEW : 41    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:17:36   

 

มาร์ค ลอว์เรนสัน สมัยก่อนแผงหลังกลุ่ม หงส์แดง ออกโรงแนะอดีตกาลชมรมล่าตัวแผงหน้าคนใหม่ให้ย้ายมารับภาระหน้าที่แทน โม ซาลาห์ เนื่องมาจากเขาเชื่อมั่นเหมือนกันว่าแนวรุกกลุ่มชาติ อียิปต์ จะย้ายไปพบกินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ฤดูกาลหน้า

หงส์แดง ตกอยู่ในเหตุการณ์ที่น่ากังวลถึงแม้ซัมเมอร์ก่อนหน้านี้พวกเขาจะรั้ง ซาลาห์ เอาไว้ได้เสร็จข้างหลังศูนย์หน้าไอยปะทุปต์บอกปัดการย้ายกลุ่มหากแม้สมาคมจาก โปรลีก จะเสนอค่าจ้างให้ ลิเวอร์พูล มากถึง 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท) ก็ตาม

กระนั้นดีแล้ว คาดกันว่าในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ กลุ่มจาก ซาอุดิ อาระเบีย จะกลับมาตามตื้อดาวยิงวัย 31 ปีอีกคราว แถมมั่นใจว่าครั้งนี้ บังโม จะยินดีย้ายขึ้นตรงต่อด้วยข้างหลังอิ่มตัวกับกิจการค้าลำแข้งใน แอนฟิลด์ แล้ว

และก็ที่สำคัญ ซาลาห์ เหลือข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล อีก 12 เดือนแค่นั้น ในเวลาที่ บลูมเบิร์ก กล่าวว่ามีความน่าจะเป็นไปได้สูงที่ อัล อิตติเตียนฮัด จะชักนำให้เขาย้ายไปวาดลวดลายร่วมกับสตาร์ดังอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , ฟาบินโญ่ รวมทั้ง ค้างขอบ เบนเซม่า ได้

ประมือณีดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว ลอว์เรนสัน ซึ่งเคยได้แชมป์ลีก และก็แชมป์ ยูโรเปี้ยนคัพ กับ หงส์แดง ในสมัย 80 เสนอแนะสังกัดเดิมเดิมให้เซ็นสัญญากับ จาร์ร็อด โบเว่น ศูนย์หน้ากลุ่ม เวสต์หมูแฮม ให้ย้ายมาเป็นผู้แทนของ ซาลาห์

"เขาสามารถเล่นได้ทั้งยังสามตำแหน่งในดินแดนหน้า เขาทำงานมาก เขาทำประตูให้ท่านได้ คุณไม่มีวันได้ โม ซาลาห์ อีกราย แต่ว่าเขามอบการทำงานในเกมรับให้ท่านได้ เขาบางทีอาจเล่นได้ไม่ดีในตอนแรก แม้กระนั้นเขาปรับปรุงมากยิ่งขึ้น" ลอว์โร่ เอ่ยกับ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี เมื่อ 30 มี.ค.

"ผมมีความรู้สึกว่า ซาลาห์ จะย้าย ไม่มีอะไรให้ถูกสงสัย สำหรับผู้ที่จะมาแทนเขา ผมยังไม่มั่นใจว่า หงส์แดง มีเงินเยอะแค่ไหน พวกเขาอยากได้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกราย แล้วก็มันน่าจะเป็นการเสริมกองทัพรายแรก สำหรับผมมันไม่จำเป็นว่าใครกันแน่จะมาแทน ซาลาห์"

สำหรับฤดูกาลนี้ โบเว่น ส่งผลงานสอยตาข่ายได้ 15 ประตูจากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 29 นัดหมายซึ่งเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมของเขาในลีกเมืองผู้ดี

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa