[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยัน โรเมโอ ลาเวีย เจ็บตำแหน่งใหม่  VIEW : 46    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:51:52   

 

เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงรับรองว่า โรเมโอ ลาเวีย ได้รับการบาดเจ็บในรอบๆที่ผิดแผกออกไปจากตอนต้นฤดู

เชลซี กลุ่มดังที่เวทีพรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวไม่ดีเมื่อ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์คนเบลเยี่ยม ที่ลงในสนามให้กับกลุ่มไปเพียงแต่ 30 นาทีในฤดูกาลนี้ ได้รับบาดเจ็บซ้ำ ทำให้มีสิทธิ์พลาดการลงสู่สนามในนัดหมายที่เหลือของฤดู

ลาเวีย เซ็นสัญญาร่วมกองทัพ “สิงโตสีน้ำเงินคราม” ด้วยค่าจ้าง 53 ล้านปอนด์ (หรือราว2,400 บาท) เมื่อตอนต้นของฤดู 2023/2024 แต่กระนั้น อดีตกาลตัวรุก เซาธ์หมูแฮมป์ตัน ไม่สามารถที่จะลงไปในสนามให้กับสังกัดเดิมใหม่ได้เลยในตอนต้นฤดูกาลจากการบาดเจ็บที่ได้รับมาตั้งแต่ยุคที่ยังค้าลำแข้งอยู่ในถิ่น เซนต์ แมรีส์

ดังนี้ เมื่อ โปเช็ตติเตียนโน่ ถูกสื่อถามคำถามว่า การบาดเจ็บของ ลาเวีย ในคราวนี้คล้ายกับการบาดเจ็บที่ได้รับมาในตอนต้นฤดูกาลหรือเปล่า รวมทั้งเขาก็ตอบว่า “ไม่ มันเป็นการบาดเจ็บที่ต่างกันออกไป มันชี้แจงถึงเหตุการณ์นี้ได้ยากระ ด้วยเหตุว่าผมไม่ใช่แพทย์และไม่สามารถให้ข้อมูลที่ถูกที่สุดได้ สิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการจำเป็นต้องบอกให้แจ่มแจ้งว่าในตอน 9 เดือนมานี้เขาสามารถฝึกหัดกับพวกเราได้เพียงแต่ไม่กี่อาทิตย์เพียงแค่นั้น” โปเช็ตตำหนิโน่ กล่าว

”ในช่วงเวลาที่เขาเข้ามา เขายังไม่อาจจะฝึกซ้อมร่วมกับกลุ่มได้ เนื่องจากในตอนที่สมาคมเซ็นสัญญาคว้าตัวเขาน่ะเขาก็มีลักษณะเจ็บประจำตัวอยู่แล้ว ผมมีความคิดว่ามันเป็นการบาดเจ็บรอบๆบั้นท้าย ผมเองก็ยังไม่แน่ใจ แล้วต่อจากนั้น เมื่อเขาสามารถกลับมาเริ่มซ้อมกับพวกเราได้เขาก็มีลักษณะเจ็บตรงอุ้งเท้าอีก ภายหลังที่เขาฝึกซ้อมกับพวกเราได้อีกไม่กี่อาทิตย์เขาก็พร้อมในเกมที่พบกับ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน แม้กระนั้นเขาก็มิได้ลงสู่สนาม แล้วหลังจากนั้นในเกมกับ คริสตัล พาเลช เขาลงเล่นไป 30 นาที รวมทั้งได้รับบาดเจ็บที่กล้ามต้นขาข้างหน้า ซึ่งนั้นทำให้เขาไม่สามารถที่จะกลับมาฝึกกับพวกเราได้อีก"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet