[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ตอร์เรส ชู โม ซาลาห์ หนึ่งในแข้งเก่งสุดโลกช่วง 10 ปีหลัง  VIEW : 47    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12:16:01   

 

เฟร์นานโด โคนร์เรส เจาะจง ในตอน 10 ปีหลังสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นหนึ่งในหน้าแข้งที่เก่งที่สุดของโลก พร้อมมั่นใจว่า ซาลาห์ กับ หงส์แดง เกิดขึ้นมาคู่กัน เพราะเหตุว่าหน้าแข้งชาวอียิปต์อยากกลุ่มที่พิเศษอย่างนี้

เฟร์นานโด โคนร์เรส สมัยก่อนยอดแนวรุกชาวสแปนิช กล่าวชมเชย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จอมบุก หงส์แดง ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่ายอดเยี่ยมในนักฟุตบอลที่เก่งที่นสุดของโลกในตอน 10 ปีหลังสุด

ซาลาห์ ทำคะแนนให้ หงส์แดง ไปแล้วถึง 207 ลูก จากการลงเล่น 337 นัดหมายในทุกรายการ จนถึงทำให้เขานับว่าเป็นชั้น 5 ในชาร์ตดาวซัลโวสูงสุดชั่วนิจนิรันดร์ของชมรม รวมทั้งยังช่วยทำให้กลุ่มได้แชมป์หลายรายการด้วย

โคนร์เรส เปิดเผยว่า "พวกเราเคยเป็นเพื่อนร่วมกลุ่มกันตอนอยู่ที่ เชลซี และก็ผมดีอกดีใจแทนเขามากมายๆผมได้โอกาสได้คุยกับเขาหลายครา รวมทั้งผมพอใจสุดๆที่เขาทำลายทุกสถิติของผมได้! ผมคิดออกดีเลยว่าในตอนที่เขาพึ่งจะมาเล่นใน อังกฤษ ในตอนแรกๆเขายังอายุน้อยมากๆและไม่ได้รับจังหวะลงเล่นมากมายสักเท่าไหร่ เขาจะต้องย้ายไปที่ อิตาลี เพื่อพิสูจน์ตนเอง รวมทั้งหาชมรมที่พิเศษซึ่งเหมาะสมกับนักฟุตบอลที่พิเศษ"

"คุณได้มองเห็นแล้วว่าสิ่งที่เขาทำได้ด้วยตนเองนั้นมันกระตุ้นให้เกิดคำตอบแบบไหน สำหรับผมแล้วเขาเป็นนักฟุตบอลชั้นยอดเยี่ยม และก็หนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดของโลกในตอน 10 ปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้เลย ผมกล่าวอยู่ตลอดว่าเขาเป็นนักฟุตบอลคนโปรดของผม แล้วก็ผมก็ชูให้เขายอดเยี่ยมในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดของโลกในตอน 10 ปีหลังสุด"

"พวกท่านมองเห็นกันแล้วว่า หงส์แดง ได้แชมป์อะไรบ้าง และก็รู้ว่าเวลานี้ชมรมเริ่มจะมีลุ้นแชมป์ในทุกรายการที่ลงเล่น ซึ่งผมเห็นว่าเขาเป็นเยี่ยมในปัจจัยหลักที่ทำให้กลุ่มส่งผลงานอย่างนั้น ผมยินดีในตัวเขามากมายๆเนื่องจากผมทราบว่ามันยากมากแค่ไหนสำหรับเขาที่จำเป็นต้องมาเล่นใน อังกฤษ เวลาได้พิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่พิเศษ แล้วก็เขาเพียงแค่อยากชมรมที่พิเศษอย่าง หงส์แดง ที่จะเชื่อมั่นในตัวเขา เขาได้บอกให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถทำอะไรได้"

"ผมดีใจมากๆในขณะที่เขาต่อสัญญาเพื่อเล่นให้ หงส์แดง ถัดไป ผมแน่ใจว่าเขาจะยอดเยี่ยมในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของ หงส์แดง แท้จริงเดี๋ยวนี้เขาเป็นอย่างงั้นแล้วนะ แม้กระนั้นเขายังสามารถทำเป็นอีกหลายประเภทด้วยเหมือนกัน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet