[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เอ็นโซ่ไม่พอใจฟอร์มกับสิงห์แต่ยันปีหน้าดีขึ้น  VIEW : 47    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 6 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 20:24:06   

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางของ เชลซี ยอมรับว่ายังไม่พอใจผลงานของตนเองกับสโมสร แต่มั่นใจว่าฤดูกาลหน้าจะประสบความสำเร็จกับทีมอย่างแน่นอน

    แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมกราคม 2023 ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 107 ล้านปอนด์ แต่ต้องอดทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาล 2022/23

    ในซีซั่นนี้ เอ็นโซ่ เป็นกำลังหลักและทำผลงานได้ดีขึ้นด้วยการทำ 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 37 เกมทุกรายการ แต่เจ้าตัวยังไม่พอใจกับผลงานนี้ พร้อมมั่นใจว่าปีหน้าจะทำได้ดีขึ้นและช่วยทีมประสบความสำเร็จได้

    "ช่วง 6 เดือนแรกมันไม่ง่ายเลย การเปลี่ยนประเทศ, ภาษา, ผมมีลูกน้อยด้วย... มันไม่ง่ายกับการย้ายมาที่นี่ แต่ตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้น ผมปรับตัวได้ดีขึ้นและผมสนุกกับมัน" เอ็นโซ่ กล่าวกับ DAZN

    "แน่นอนว่าผมไม่พอใจกับจุดที่เราอยู่ ผมไม่ชอบความพ่ายแพ้ มันทำให้ผมหงุดหงิดเหมือนกัน แต่คุณต้องยอมรับกระบวนการนี้ มีนักเตะดาวรุ่งในทีมมากมายและฤดูกาลหน้าจะดีกว่านี้"

    ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับ 10 ของตาราง พรีเมียร์ลีก มี 43 คะแนนจาก 30 เกม ตามหลัง แอสตัน วิลล่า ที่อยู่ในพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 16 แต้ม โดยทีมยังมีลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ ที่อยู่ในรอบรองชนะเลิศพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa