[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ดานี่ อัลเวส จ่าย 1 ล้านยูโรประกันตัวออกจากคุก  VIEW : 50    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:45:00   

 

ดานี่ อัลเวส สมัยก่อนแผงหลังกลุ่มชาติ บราซิล แสดงตัวขณะเดินออกมาจากคุกในเมือง บาร์เซโลน่า แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 25 มี.ค.ข้างหลังยื่นประกันตัวด้วยเงิน 1 ล้านยูโร (ราว 39 ล้านบาท) ดังที่ศาลกำหนดเงื่อนไขเอาไว้
อัลเวส อดีตกาลขุนศึกกลุ่ม บาร์เซโลน่า ถูกศาลวินิจฉัยว่ามีความผิดกรณีใช้ความรุนแรงทางเพศสาวรายหนึ่งวัย 23 ปีในห้องอาบน้ำของไนท์คลับในเมือง บาร์เซโลน่า โดยเขาถูกตัดสินให้ถูกลงโทษติดคุกสี่ปีช่วงหลังถูกนำตัวไปกักขังตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีกลาย

จนกระทั่งปัจจุบัน อัลเวส เดินออกมาจากคุกเป็นครั้งแรกในเวลา 14 เดือนเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วข้างหลังชำระเงินรับรอง 1 ล้านยูโรจากที่ศาลตั้งเงื่อนไขเอาไว้ก่อนที่จะเจ้าตัวจะขึ้นโรงขึ้นศาลอุทธรณ์ถัดไปตามขั้นตอนของการต่อสู้คดี

อย่างไรก็แล้วแต่ มีการการันตีจากบิดาของ เนย์มาร์ แผงหน้ากลุ่มชาติ บราซิล ไปก่อนแล้วว่าถึงแม้เขาจะเคยมอบเงินช่วยเหลือ อัลเวส สำหรับเพื่อการต่อสู้คดี แต่ว่าเขามิได้ชำระเงิน 1 ล้านยูโรก้อนนี้เพราะเหตุว่าเหตุการณ์เปลี่ยนไปแล้วภายหลังจากศาลวินิจฉัยว่าอดีตกาลดาวดังมีความผิด

ช่วงเวลาเดียวกัน อิเนส กวาร์ดิโอล่า ทนายความของ อัลเวส เปิดเผยว่าลูกความของคุณมีบัญชีธนาคารสองเล่มในประเทศสเปนโดยเล่มหนึ่งขาดเงินคงเหลือแล้ว ในเวลาที่อีกเล่มมีเงิน 51,000 ยูโร (ราว 1.98 ล้านบาท) ข้างหลังถูกข้าราชการศาลยึดไปเป็นปริมาณ 50,000 ยูโร (ราว 1.9 ล้านบาท) ก็เลยทำให้เขามีเหลือเงินมากพอหากแม้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาจะมีรายงานกล่าวว่าเขามีเงิน 47 ล้านปอนด์ (ราว 2,115 ล้านบาท)

นอกเหนือจากนั้น บัญชีธนาคารในบ้านกำเนิดของ อัลเวส ถูกหยุดเอาไว้เช่นเดียวกันจากการทำงานของ ดิโนราห์ ซานตาน่า อดีตกาลเมียของเขา

สำหรับเงินดังกล่าวมาแล้วข้างต้น สื่อเปิดเผยว่า สมัยก่อนตัวรุกวัย 40 ปีได้รับจากหน่วยงานภาษีของประเทศสเปนซึ่งค้างเงินเขาอยู่ 9.2 ล้านยูโร (ราว 358 ล้านบาท) จากการชนะคดีสี่คดีดังที่ เฟร์นานโด โมต้า ทนายด้านภาษีของ อัลเวส เปิดเผยก็เลยทำให้เขาหารายได้มาประกันตัวได้ท้ายที่สุดหากแม้เขาจะยังมิได้รับเงินก้อนดังที่กล่าวมาแล้วก็ตาม แต่ว่าเขาจำเป็นจะต้องเดินทางมารายงานตัวต่อศาลทุกอาทิตย์ข้างหลังถูกยึดหนังสือเดินทางประเทศสเปน แล้วก็บราซิลเอาไว้

ด้าน ซานตาน่า อดีตกาลเมียวัย 31 ปีซึ่งมีผู้สืบสกุลกับ อัลเวส สองรายให้สัมภาษณ์ต่อโทรทัศน์ของประเทศสเปนทีปัจจุบันว่า "สำหรับฉัน เขาไม่มีตัวตนแล้ว สำหรับฉัน เขาตายไปแล้ว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa