[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ผีแดงเตรียมคว้า หลังนีซติดป้ายราคาโตดิโบซัมเมอร์นี้  VIEW : 46    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 201
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 46%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 81.181.58.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:43:12   

Paris Saint-Germain v OGC Nice - French Cup Quarterfinal

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแถวหน้า รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าตัว ชอง-แคลร์ โตดิโบ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เข้าร่วมทีมได้ด้วยสนนราคาไม่แพง ที่ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ นีซ ยินดีรับไว้เพื่อปล่อยนักเตะออกจากทีม

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ นีซ เคยเป็นข่าวว่าถูก เชลซี ตามจีบอย่างหนัก ถึงขั้นรุกติดต่อเบื้องต้นกับเอเยนต์นักเตะแล้ว และยังถูกลือว่าเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม รายงานในหน้าสื่อฝรั่เศสเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ระบุว่า โตดิโบ จะไม่ถูกขายให้กับทั้ง เชลซี หรือ สเปอร์ส แต่จะถูกทาง เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เก็บไว้เพื่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเดียวเท่านั้น

และด้วยการที่เวลานี้ เซนเตอร์แบ็กของ แมนยู มีตัวเลือกพอสมควรอยู่แล้ว ทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิกเตอร์ ลินเดลอฟ, จอนนี่ อีแวนส์ จนถึงเด็กปั้นหน้าใหม่อย่าง วิลลี่ คัมบวาล่า ทำให้ถ้า โตดิโบ ย้ายมาจริง ก็น่าจะทำให้เเซนเตอร์บางราย ต้องถูกขายออกไปในเวลาเดียวกัน

ล่าสุด โรมาโน่ ระบุว่า นีซ จะตั้งราคาขาย โตดิโบ เอาไว้ที่ราวๆ 40 ล้านปอนด์เท่านั้น สำหรับการย้ายทีมเมื่อตลาดซัมเมอร์เปิดทำการ

นอกจาก แมนยู แล้ว ก็มีทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก ที่ให้ความสนใจอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า รายนี้อยู่เช่นกัน ซึ่ง โรมาโน่ ประเมินว่า โอกาสย้ายทีมมีสูงกว่าอยู่ต่อที่ นีซ ค่อนข้างชัดเจน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa