[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
โธมัส ทูเคิ่ล รับ เลเวอร์คูเซ่น สอยแชมป์ บุนเดสลีกา เรียบร้อย  VIEW : 39    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:48:10   

 

ขอยอม... โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค สารภาพภาวะ ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย ครอบครองแชมป์ บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้เป็นระเบียบเรียบร้อย ข้างหลัง "เสือใต้" แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาบ้าน 0-2 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ พร้อมติเตียนสมาชิกเล่นแบบหมดอารมณ์ร่วม ทั้งๆที่เป็นศึก "แดร์ คลาสสิเคอร์"

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค สารภาพว่า ตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำฤดู 2023-24 ได้เป็นของ ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง เป็นระเบียบ ภายหลังที่ "เสือใต้" แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 ค้างรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

"เสือเหลือง" แขก ได้ประตูจาก ค้างขอบ อเดเยมี่ นาทีที่ 10 แล้วก็ ยูเลียน ไรเอ้อร์สัน นาทีที่ 83 ซึ่งการแพ้นัดหมายนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งชั้นสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ยังคงมี 60 แต้มเหมือนเดิม จากการลงแข่งขัน 27 นัดหมาย ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง กลุ่มหัวหน้าฝูง ไกลถึง 13 แต้ม

แม้ว่าเกมการประลองยังเหลืออีกครั้งมละ 7 นัดหมาย มีคะแนนให้ตามเก็บ 21 แต้ม แม้กระนั้น ทูเคิ่ล เห็นว่า มันไม่มีทางเป็นไปได้แล้ว ที่ บาเยิร์น จะแซง เลเวอร์คูบวงสรวง ครอบครองแชมป์

"ขอแสดงความยินดีกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย ด้วย การประลองมันจบลงแล้ว " ทูเคิ่ล กล่าวข้างหลังจบเกม "พวกเราผิดหวังมากมายๆกับกระบวนการเล่นของพวกเราในวันนี้ พวกเรามิได้รู้สึกถึงกลุ่มสปิริต แล้วก็การมีอารมณ์ร่วมในทุกๆตอนของเกม"

"โดยรวมแล้ว เกมนี้ราวกับเป็นเกมปกติเกมหนึ่ง ทั้งคู่กลุ่มต่างมิได้มีเกมที่ดี เพียงแต่พวกเราทำเป็นไม่ดีเพียงพอเอง แม้กระนั้นพวกเราก็ดวงไม่ดีด้วยกับจังหวะของ แฮร์รี่ (เคน) ตอนนาทีที่ 26 รวมทั้งวิธีการทำแฮนด์บอลของ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet