[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ แจงเหตุ ลิเวอร์พูล ชวดได้ลูกโทษเกมเจ๊า แมนซิตี้  VIEW : 43    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:03:54   

 

ฮาวเวิร์ด เว็บไซต์บ์ หัวหน้าคณะกรรมการผู้ตัดสินบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) ออกโรงแถลงให้การเกื้อหนุนว่าผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ปฏิบัติภารกิจได้อย่างแม่นยำกรณีไม่ยอมรับมอบลูกโทษให้ หงส์แดง ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 1-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ ตอนวันที่ 10 มี.ค.

หงส์แดง เห็นว่าพวกเขาได้รับความเสื่อมโทรมที่มิได้ลูกโทษในนาทีในที่สุด เพราะ เฌเรมี่ โดกู ปีกกลุ่ม แมนฯ ซิตี้ ชูเท้าสูงปะทะใส่สีข้าง อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จากจังหวะสะสางบอลในกรอบจุดโทษโดย พบร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกอาการไม่สบอารมณ์อย่างแรงกับการให้สัมภาษณ์ข้างหลังเกมว่าเป็นลูกโทษ 100%

ประมือณีดังที่กล่าวถึงแล้ว สื่อรายงานข้างหลังเกมว่าเหตุที่ โอลิเวอร์ ไม่เป่าให้กลุ่มเจ้าของบ้านได้ลูกโทษโดยคณะทำงานวีเออาร์เช็กเป็นระเบียบแล้วด้วยเหมือนกันเนื่องจากว่าเขาเห็นว่าตัวรุกกลุ่ม เรือใบสีฟ้า สกัดโดนบอลก่อนที่จะเท้าจะปะทะใส่คู่ต่อสู้

จนกระทั่งปัจจุบันเมื่อ 19 มี.ค. เว็บไซต์บ์ ออกโรงเปิดเผยถึงการตรวจตราบทพูดของ โอลิเวอร์ กับ สจ๊วร์ต แอ๊ตเวลล์ หัวหน้าวีเออาร์ รวมทั้ง นิค ฮ็อปตัน ผู้ช่วยวีเออาร์แล้ว รวมทั้งเขาเห็นพ้องต้องกันกับการตัดสินใจของท่านเปาที่คิดว่า ลิเวอร์พูล ไม่ควรได้ลูกโทษ

"มันมีการแตกข้อคิดเห็นกันใช่มั้ย? แต่ว่าที่แน่นอนถ้าผู้ตัดสินจะมอบลูกโทษ มันต้องมีการเช็กวีเออาร์อย่างละเอียดถี่ถ้วนเสียก่อน ไม่มีการมอบลูกโทษภายหลังจากการเช็กบริบูรณ์แล้ว" เว็บไซต์บ์ เปิดเผย

"คุณได้ยิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ พูดว่าบอลอยู่ระหว่างสองนักฟุตบอล บอลอยู่ต่ำลงมากยิ่งกว่าหัว โดกู ชูเท้าเล่นบอล เขาสกัดโดนบอล"

"ใช่ เขาปะทะ แม็ค อัลลิสเตอร์ เช่นเดียวกัน แม็ค อัลลิสเตอร์ ขยับมาหาเขา แม็ค อัลลิสเตอร์ มิได้เล่นบอลเลยในจังหวะนั้น เพราะฉะนั้นผมก็เลยรู้กันดีว่าเพราะเหตุใดก็เลยมีความเห็นที่แตกต่างกัน"

ในเวลาเดียวกันนี้ เว็บไซต์บ์ ยังนำบทพูดของ โอลิเวอร์ กับคณะทำงานวีเออาร์ในจังหวะดังที่กล่าวถึงมาแล้วมีตีแผ่เช่นเดียวกัน

วีเออาร์ : "ปราการหลังบางทีอาจทำฟาวล์"

ผู้ตัดสิน : "ไม่ สำหรับผมไม่เพื่อนพ้อง"

วีเออาร์ : "ขอเช็กช่องทางเป็นลูกโทษก่อน"

ผู้ตัดสิน : "ผมมีความรู้สึกว่าบอลอยู่ระหว่างกึ่งกลาง และก็เขา (โดกู) เพียรพยายามเล่นบอล อาจมีการประจันหน้ากัน"

วีเออาร์ : "แน่ชัดว่า โดกู สกัดโดนบอล ใช่ เขาเล่นบอล ทั้งคู่เข้ามามาหากัน ผมไม่คิดว่ามันมีหลักฐานมากพอที่จะเป็นลูกโทษ เขาเล่นบอล"

วีเออาร์ (ผู้ช่วย) : "คุณแฮปปี้มั้ย?"

วีเออาร์ : "เขาสกัดบอลแจ่มชัด แม็ค อัลลิสเตอร์ เข้ามา แล้วก็หันหลังให้เขา"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa