[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ชาบี เอร์นานเดซ มั่นใจ บาร์เซโลน่า ยังมีลุ้นป้องกันแชมป์ ลา ลีกา  VIEW : 82    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:53:21   

 

ชาบี เอร์นานเดซ ที่ปรึกษา บาร์เซโลน่า ประกาศชัด บาร์ซ่า ยังไม่ยอมแพ้แน่ๆ กับการคุ้มครองป้องกันตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา ก่อนนำกลุ่มเปิดบ้านดวล เรอัล มายอร์ก้า วันศุกร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า กลุ่มตนยังคงไม่ท้อแท้ที่จะได้แชมป์ ลา ลีกา ประเทศสเปน ฤดู 2023-24 แม้ในเวลานี้มีคะแนนตามหลัง เรอัล มาดริด กลุ่มผู้นำฝูง ถึง 8 แต้มก็ตาม

ตอนนี้ บาร์ซ่า ซึ่งเป็นแชมป์ฤดูก่อน รั้งชั้นสาม ในตารางคะแนน ลาลีกา โดยมี 58 แต้ม จากการลงแข่งขัน 27 นัดหมาย แม้กระนั้นพวกเขาได้โอกาสลดช่องว่าง ตามหลัง "พระราชาชุดขาว" เหลือ 5 แต้ม แม้เปิดบ้านเอาชนะ เรอัล มายอร์ก้า ได้ ในเกมวันศุกร์ที่ 8 เดือนมีนาคมนี้

"พวกเรายังไม่ยอมแพ้แน่ๆ" ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชวัย 44 ปี รายงานในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เดือนมีนาคม "พวกเราจะพากเพียรจนกระทั่งถึงที่สุด กลุ่มพวกเรามีสิ่งจูงใจที่ดี และก็ได้โอกาสที่จะสร้างแรงกดดันให้ เรอัล มาดริด นิดหน่อย"

"พวกเราเสียโอกาสไปในนัดหมายก่อนที่จะ ซาน มาเมส (เสมอ แอธเลติเตียนก ใบเสร็จรับเงินค่อย 0-0) แต่ว่าพวกเราก็ยังมีอีกหนึ่งจังหวะในเกมนี้ พวกเราสามารถสร้างแรงกดดันให้กลุ่มนำได้แน่ๆ ฤดูนี้ยังเหลืออีก 11 เกม ด้วยเหตุนี้จะให้พวกเราจุดโฟกัสเพียงแค่ แชมเปี้ยนส์ ลีก สิ่งเดียวอาจมิได้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet