[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
บีเบียนเผยเหตุผลบิลเบาบินสูงซีซั่นนี้  VIEW : 71    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 49
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 65%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 21 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:46:51   

ดาเนียล บีเบียน กำลังมีฤดูกาลดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา จนกระทั่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งแรก

ดาเนียล บีเบียน เซนเตอร์วัย 24 ปีของ แอธเลติก บิลเบา เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ทีมดังแคว้นบาสก์ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ส่งผลให้เขาถูก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งแรก ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บีเบียน กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ จากการมีส่วนร่วมกับ แอธเลติก บิลเบา ที่เตรียมตัวลงเล่นเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ มายอร์ก้า ในช่วงเดือนเมษายนนี้ และทีมดังแคว้นบาสก์กำลังลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ในขณะที่แนวรับวัย 24 ปีเตรียมลงประเดิมสนามกับทีมชาติสเปนที่มีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ โคลอมเบีย และ บราซิล ในช่วงสัปดาห์นี้ตามลำดับ

'ในช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ พวกเราขาดความเฉียบคม สองครั้งล่าสุดในฟุตบอลถ้วย เราสิ้นสุดเส้นทางเพียงรอบตัดเชือก ไม่ใช่ช่วงต้นทัวร์นาเมนต์ ตอนนี้เราอยู่ห่างจุดที่เราเคยอยู่ไปหนึ่งก้าวแล้ว'

เมื่อถูกถามว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์วัย 60 ปีปรับแต่งอะไรบ้าง บีเบียน ตอบว่า 'ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่มีชื่อเสียงมาก ความกดดันของเราในแดนคู่แข่ง เรายอมเสี่ยง แต่เรายอมรับมันเพราะเรารู้ถึงศักยภาพที่เรามี ถ้าเราจ่ายบอลสูงขึ้น เราป้องกันพื้นที่ได้ดีมากเมื่อเราต้องถอยตั้งรับ'

'เราแข็งแกร่งมากและให้การหนุนหลังซึ่งกันและกัน เรามีจุดประกายนั้น ระดับร่างกายและจิตใจเพื่อให้สามารถบรรลุสิ่งที่เรากำลังบรรลุได้ และจากจุดนั้น เราก็ไม่อยากเสียอะไรไปแม้แต่น้อย'

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa