[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซูฮก เจอร์เก้น คล็อปป์ รักฟุตบอลสุดหัวใจ  VIEW : 103    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:53:03   

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงสรเสริญ พบร์เก้น คล็อปป์ เต็มเปี่ยม พร้อมมั่นใจว่า หงส์แดง จะยังแข็งดังเดิมถึงแม้ว่าจะจะไม่มี คล็อปป์ และก็ตาม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมรมยักษ์ใหญ่ที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ว่าเป็นผู้ที่รักบอลมากมายๆพร้อมเคารพนับถือการตัดสินใจของอีกข้างที่เลือกจะกล่าวลากลุ่มข้างหลังจบฤดูนี้

ตลอดตอนหลายฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา หงส์แดง แทบพูดได้ว่าเป็นกลุ่มในเกาะอังกฤษที่แข่งขันกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ใกล้เคียงที่สุด ยกตัวอย่างเช่นฤดูกาลนี้ที่ "ลิเวอร์พูล" มีแต้มมากยิ่งกว่า "เรือใบสีฟ้า" 1 คะแนนก่อนที่จะประจันหน้ากันในวันอาทิตย์ที่ 10 เดือนมีนาคมนี้ อย่างไรก็แล้วแต่ ในตอนซัมเมอร์นี้ คล็อปป์ ก็จะล่ำลาถิ่น แอนฟิลด์ แล้ว

กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า "ผมยกย่องการตัดสินใจของ พบร์เก้น อย่างเต็มเปี่ยม ผมได้คุยกับเขาไปบ้างแล้วรวมทั้งคิดว่าเขาจะกลับมาดำเนินการคุมกลุ่มเร็วนี้ๆก็เร็ว เขารักบอลมากมายๆแล้วก็ชี้แจงถึงเหตุผลของประเด็นนั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ บางเวลาพวกเราบางทีก็อาจจะได้ดวลกันในถ้วย เอฟเอ คัพ อีกก็ได้"

ดังนี้ กวาร์ดิโอล่า โดนถามเหตุว่าเขามีความคิดว่า หงส์แดง จะมีภาวะห่วยลงหรือเปล่าเมื่อ คล็อปป์ ล่ำลากลุ่มไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมเองก็ต้องการจะทราบถึงประเด็นนั้นเช่นกันนะ แม้กระนั้นผมรู้สึกว่าอาจจะไม่เป็นเช่นนั้นหรอก หงส์แดง ยังนับว่าเป็น หงส์แดง อยู่วันยังค่ำ พวกเขาเป็นกลุ่มที่มีลุ้นแชมป์อยู่เเสมอ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet