[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับข้อเสนองานชิ้นใหม่แล้วหลังเจ้าตัวประกาศลาออกจากการคุมทีม หงส์แดง  VIEW : 98    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 14:16:59   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้รับข้อเสนองานชิ้นใหม่แล้วหลังเจ้าตัวประกาศลาออกจากการคุมทีม หงส์แดง หลังจบซีซั่นโดยมีหลายเจ้ากระหายเซ็นสัญญากับยอดกุนซือชาวเมืองเบียร์ในช่วงซัมเมอร์
คล็อปป์ สร้างความตกตะลึงประกาศลาออกจากการคุมทีม ลิเวอร์พูล ล่วงหน้าก่อนจบซีซั่นโดยให้เหตุผลว่าหมดพลังไปมากจากการทำงานให้กับสโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก นานเก้าปี และจะขอเว้นวรรคพักผ่อนหนึ่งปีเพื่อชาร์จพลังก่อนกลับมารับงานใหม่

อย่างไรก็ดี หัวกระไดบ้านของ คล็อปป์ ไม่แห้งอย่างที่สามารถคาดเดาได้โดยล่าสุดเมื่อ 7 มี.ค.มีการเปิดเผยว่าเขาถูกสื่อเมืองผู้ดีรุมจีบถึงสามเจ้าทั้ง เดลี่ เมล , บีบีซี และ ไอทีวี  ด้วยหวังให้เขาเซ็นสัญญาเป็นคอมเมนเตเตอร์ศึก ยูโร 2024 ช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่ง เยอรมัน บ้านเกิดของเขาจะเป็นเจ้าภาพพอดีด้วย

ต่อกรณีดังกล่าว เป็นที่คาดว่า คล็อปป์ ไม่พลาดชมทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวอย่างแน่นอน และในฐานะอดีตนายใหญ่ เร้ด แมชีน สื่อทั้งสามเจ้าจึงมั่นใจว่าแฟนบอลต้องการรับฟังความคิดเห็นของเขา

อย่างไรก็ดี เดลี่ เมล เผยว่าถึงขณะนี้ คล็อปป์ ซึ่งพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ คาราบาวคัพ ได้แล้ว และยังมีลุ้นประสบความสำเร็จทั้งสี่รายการยังไม่มีความสนใจรับข้อเสนอ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะเปลี่ยนใจหรือไม่

ทั้งนี้ ฟุตบอล ยูโร 2024 จะเริ่มเปิดสนามที่ มิวนิค วันที่ 14 มิ.ย.โดยมีการเปิดเผยว่า คล็อปป์ มีตั๋วเข้าชมเกมในสนามในรอบแบ่งกลุ่มของทีม อินทรีเหล็ก อยู่ในความครอบครองแล้ว และเขาน่าจะเข้าสนามในฐานะแฟนบอลมากกว่า

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa