[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เอฟเอ ตั้งข้อหาเจ้าป่า-โค้ชเกมแพ้ ลิเวอร์พูล  VIEW : 107    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:31:54   

 

สโมสรบอล (เอฟเอ) ประกาศตั้งข้อกล่าวหา น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แล้วก็ สตีเว่น รีด ผู้ฝึกสอนกลุ่มชุดใหญ่ตามคาดกรณีเข้ากลุ้มรุมผู้ตัดสินในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายแพ้ หงส์แดง แบบจวนเจียน 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีท้ายที่สุด
ฟอเรสต์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยี่ยมของ หงส์แดง เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ และก็ได้โอกาสแบ่งหนึ่งแต้มสำคัญได้ แต่ว่าไปสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษนาที 90+9 ดาร์วิน นูนเญซ แผงหน้าผู้เล่นสำรองของกลุ่มเยี่ยมพังทลายประตูชัยได้เสร็จกระทั่งทำให้ เร้ด แมชีน คว้าสามแต้มสำคัญออกไป

อย่างไรก็ตาม ในจังหวะดังที่กล่าวถึงแล้ว นักฟุตบอลเจ้าของบ้านไม่สบอารมณ์กระบวนการทำหน้าที่ของ พอล เทียร์นีย์ ที่ถูกเห็นว่าก่อความบกพร่องเนื่องมาจากท่านเปาเป่าหยุดเกมในจังหวะที่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ป่วย รวมทั้งมอบบอลให้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวาร หงส์แดง เริ่มเล่นกันใหม่ในกรอบจุดโทษของกลุ่มเยี่ยมจนถึงเป็นจุดกำเนิดทำให้ ฟอเรสต์ ตาข่ายทะลุ

โดยเหตุนี้ นักฟุตบอลเจ้าของบ้านก็เลยเข้าคัดค้าน เทียร์นีย์ มากมาย เวลาที่ รีด ถูกใส่ร้ายว่าใช้คำพูดไม่สุภาพโดยพวกเขาเห็นว่า เทียร์นีย์ ทำผิดกฏข้อตกลง แล้วก็ควรมอบบอลให้พวกเขาเป็นข้างเริ่มเล่นใหม่เนื่องจากว่าก่อนที่จะผู้ตัดสินจะเป่าหยุดเกมกลางทาง พวกเขาเป็นข้างครอบครองบอลอยู่

ด้าน มาร์ค แคลตโก้เก๋นเบิร์ก อดีตกาลผู้ตัดสินมีชื่อซึ่งได้รับตำแหน่งข้างพินิจพิจารณาการวินิจฉัยของ ฟอเรสต์ เมื่อเดือนที่ผ่านมาการันตีว่า เทียร์นีย์ ทำผิดกฏสิ่งเดียวกันสมัยก่อนท่านเปาหลายรายที่แสดงความเห็นตรงกันว่าเขาก่อความบกพร่องจนกระทั่งนำมาซึ่งการทำให้ถูกเอาออกจากรายนามราชสีห์เชิ้ตดำที่กำลังจะได้เป่านกหวีดเกม พรีเมียร์ลีก ตามเดิมสุดสัปดาห์นี้โดยเปาจอมเฟอะฟะโดนย้ายให้ไปเล่นบทผู้ตัดสินวีเออาร์แทนในเกมคู่วันเสาร์นี้ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เบรนท์ฟอร์ด ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ต่อความระส่ำระสายข้างหลังเกมที่ สิตี้ กราวเกรียวด์ ปัจจุบันเมื่อ 6 มี.ค. เดลี่ เมล กล่าวว่า เอฟเอ ประกาศตั้งข้อกล่าวหา ฟอเรสต์ แล้วก็ รีด แล้วในกรณีที่ เทวดา ไม่สามารถที่จะสามารถควบคุมนักฟุตบอลได้ ในเวลาที่ผู้ฝึกสอนของสมาพันธ์ใช้คำพูดไม่สุภาพ

อย่างไรก็ตาม ไม่ปรากฏว่า เอฟเอ ตั้งข้อกล่าวหา เอวานเจลอส มารินาคิส ผู้ครอบครองกลุ่ม ฟอเรสต์ แม้ว่าจะเป็นที่กระจ่างว่าเขาไม่สบอารมณ์แนวทางการทำหน้าที่ของ เทียร์นีย์ เหมือนกันจนกระทั่งขนาดลงในสนามบากบั่นล้นเข้าพบท่านเปา แถมวิ่งตามตามเขาเข้าไปในอุโมงค์ด้วยโดย เมล มั่นใจว่า เอฟเอ จะไม่มีการประกาศตั้งข้อกล่าวหากับคนไหนกันอีก ช่วงเวลาที่ทั้งยัง ฟอเรสต์ และก็ รีด ได้รับเวลาจาก เอฟเอ จนกระทั่งวันที่ 13 มี.ค.ต่อการตัดสินใจว่าจะรับผิดหรือเปล่า

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet