[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ผอ.เทคนิค บอร์นมัธ ลาทีมหลังจบซีซั่นนี้  VIEW : 104    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:32:38   

 

บอร์นมัธ บอกเอง ริชาร์ด ฮิวจ์ส จะลงจากตำแหน่งผอ.ฝ่ายเทคนิคของสโมสรเมื่อสิ้นสุดซีซั่นปัจจุบัน โดยที่ผ่านมาเขามีข่าวกับเก้าอี้ผอ.กีฬาของ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก แถม ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ยังประทับใจการทำงานของเขาอีกด้วย

บอร์นมัธ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่า ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีมจะลงจากตำแหน่งตอนจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล สนใจที่จะดึงเขาไปเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

"หงส์แดง" จำเป็นต้องมองหาคนที่จะเข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ภายหลัง ยอร์ก ชมัดต์เค่อ หมดสัญญากับงานตำแหน่งดังกล่าวไปตอนจบตลาดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งว่ากันว่า ฮิวจ์ส คือหนึ่งในคนที่บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล หมายตาเอาไว้ โดยแคนดิเดตคนอื่นๆ มีอย่างเช่น ทิม สตีดเท่น ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการทั่วไปของ อาแอส โรม่า เป็นต้น

"เรายืนยันได้ว่า ริชาร์ด ฮิวจ์ส จะออกจากตำแหน่งของเขาในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีมชุดใหญ่เมื่อจบฤดูกาล 2023-24 หลังจากเขาประสบความสำเร็จในการทำงานร่วมกับสโมสรอย่างมาก" แถลงการณ์ส่วนหนึ่งของ บอร์นมัธ ระบุ

สำหรับ ฮิวจ์ส นั้น เคยเล่นให้ บอร์นมัธ ระหว่างปี 1998-2002 และ 2021-2014 ก่อนที่จะเริ่มงานผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคกับทีมในอีก 2 ปีให้หลัง ซึ่งเขาก็ถูกมองว่ามีส่วนช่วยทำให้ บอร์นมัธ ได้โลดแล่นในลีกสูงสุดเป็นเวลานาน และแม้จะเคยตกชั้นไป แต่ก็สามารถเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาได้เร็วพอตัว เพราะทีมเล่นอยู่ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แค่ 2 ซีซั่นเท่านั้น นอกจากนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้อำนวยการกีฬาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ก็ชื่นชอบสไตล์การทำงานของ ฮิวจ์ส อย่างมากด้วย

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็อาจจะต้องแข่งกับ โรม่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในดีลนี้ หลังจากมีข่าวลือว่า 2 ทีมดังกล่าวแอบเหล่ ฮิวจ์ส อยู่เช่นกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa