[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
อลัน เชียเรอร์ เชื่อผียอมจ่ายค่าตัวแอชเวิร์ธ  VIEW : 109    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 207
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 12 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:51:57   

    

 

 
 
 
 
 
อลัน เชียเรอร์ ตำนาน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อว่าหนทางเดียวที่จะจบเรื่อง แดน แอชเวิร์ธ ย้ายไปเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการจ่ายเงินค่าชดเชยตามที่ตั้งราคาเอาไว้ 20 ล้านปอนด์ เพราะไม่งั้นก็ต้องพักงานชั่วคราว ตามเงื่อนใขในสัญญาถึงมกราคม 2026 
 
"เขามีช่วงอาชีพที่ดีมากๆ เมื่อคุณดูสิ่งที่เขาทำที่ไบรท์ตัน สิ่งที่เขาทำกับอังกฤษ นิวคาสเซิ่ลทำแบบนี้กับไบรท์ตันในแง่ที่พวกเขาต้องการตัวเขาอย่างยิ่ง เขาต้องลาออกโดยยังไม่ไปทำงานใหม่ที่ไบรท์ตันก่อนที่เขาจะเข้ามารับงานกับนิวคาสเซิ่ล เราไม่ตรงไปตรงมาพอที่จะคิดว่าเมื่อใครบางคนลาออกโดยยังไม่ได้รับงานใหม่ แล้วจากนั้นพวกเขาจะไม่ไปทำงานให้กับสโมสรอื่น ผมเดาว่า มันจะมีค่าชดเชย พวกเขา (แมน ยูไนเต็ด) จะจ่ายตามราคา เขาทำงานได้ดีมากที่นิวคาสเซิ่ล แต่เมื่อคุณคิดถึงสิ่งที่เขารู้ในสัญญาของนักเตะ เงื่อนไขในสัญญา ใครคือคนที่นิวคาสเซิ่ลอาจต้องขาย ใครคือคนที่พวกเขาต้องการซื้อ เขาก็จะเอาข้อมูลเหล่านั้นติดตัวไปยังอีกสโมสรหนึ่ง"
 
"มันลำบากนะ แต่มันก็เป็นแบบนี้ หากคุณทำงานของตัวเองได้ดี จากนั้นก็มีใครบางคนจะเข้ามาทาบทามคุณ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาคือสโมสรขนาดยักษ์ และพวกเขาจะเดินหน้าลุยไปพร้อมกับสิ่งที่ใหญ่โตกว่า และดีกว่าภายใต้โมเดลของเจ้าของทีมใหม่ มันจะมีหนทางแก้ไขปัญหาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ท้ายที่สุดเขาจะย้ายออกไป ยูไนเต็ดจะจ่ายเงินค่าตัว และนิวคาสเซิ่ล ก็จะได้ใครบางคนเข้ามาทำงานนั้น"
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet