[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ฟาคุนโด้ บัวนาน็อตเต้ ซัดประตูชัยพา เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเชือด บอร์นมัธ ไปหวุดหวิด  VIEW : 7    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 22 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:24:13   

 

ฟาคุนโด้ บัวนาน็อตเต้ ซัดประตูชัยพา เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเชือด บอร์นมัธ ไปหวุดหวิด 1-0 ทำให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" คว้าชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้ มี 6 คะแนน รั้งที่ 15 ส่วน "เดอะ เชอร์รีส์"มี 8 คะแนน อยู่ที่ 13 ของตาราง
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567

เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 บอร์นมัธ

เริ่มเกมการแข่งขีนมาเป็นทางฝั่งของ เจ้าบ้านที่ได้จังหวะบุกกดดัน ก่อนที่ในน.16 เจมส์ จัสติน จ่ายบอลต่อทำชิ่งให้ ฟาคุนโด้ บัวนาน็อตเต้ ก่อนเลี้ยงบอลตัดเข้ามาจากฝั่งขวา แล้วตะบันด้วยซ้าย ส่งบอลเข้าประตูไป พา เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ บอร์นมัธ 1-0 

หลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมต่างเปิดเกมเข้าใส่กัน แต่ไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ บอร์นมัธ 1-0 

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 48 จากจังหวะฟรีคิกของฝั่งทีมเยือน เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น อิลลีย่า ซาบาร์นี่ ทีได้โหม่งแต่บอลไปชนเสาก่อนหลุดออกหลังไป ต่อมาในนาทีที่ 65 ทีมเยือนได้จังหวะฟรีคิก ก่อนเป็น ลูอิส คุก ที่ตัดสินใจยิงฟรีคิกเข้าไปในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเข้าประตูไป แต่หลังจากนั้น วีเออาร์ เช็กจังหวะดังกล่าว ก่อนเป็น เอวานิลซอน ที่ยืนล้ำหน้า และพยายามจะเล่นบอล ทำให้ วีเออาร์ ริบประตูไป

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 72 หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษ แล้วเป็น ดานโก้ ออตตาร่า ที่ได้โหม่งแต่บอลพุ่งไปชนคานก่อนออกหลังไป

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเชือด บอร์นมัธ ไปหวุดหวิด 1-0 ทำให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" คว้าชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้ มี 6 คะแนน รั้งที่ 15 ส่วน "เดอะ เชอร์รีส์"มี 8 คะแนน อยู่ที่ 13 ของตาราง

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ : มัดส์ เฮอร์มันเซ่น - เจมส์ จัสติน, เวาต์ ฟาส, เคเล็บ โอโคลี่, วิคตอร์ คริสเตียนเซ่น - โอลิเวอร์ สกิพพ์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - ฟาคุนโด้ บัวนาน็อตเต้, จอร์ดาน อายิว, สเตฟี่ มาวิดิดี้ - เจมี่ วาร์ดี้

บอร์นมัธ : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - อดัม สมิธ, อิลลีย่า ซาบาร์นี่, มาร์กอส เซเนซี่, มิลอส เคอร์เคซ - ลูอิส คุก, ไรอัน คริสตี้ - อองตวน เซเมนโย่, มาร์คัส เทเวอร์เนียร์, จัสติน ไคลเวิร์ต - เอวานิลซอน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet