[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ในปี 2024 แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ปล่อยให้คู่แข่งได้ลองส่องในเกมลีกมากที่สุด  VIEW : 37    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 14:01:54   

 

ในปี 2024 แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ปล่อยให้คู่แข่งได้ลองส่องในเกมลีกมากที่สุดเมื่อเทียบกับทีมต่างๆ ใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป หลังล่าสุดเพิ่งแพ้ เชลซี แบบชอกช้ำ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่ปล่อยให้คู่แข่งยิงใส่พวกเขามากที่สุดในบรรดา 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลา ลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส) ภายในปี 2024 หากนับเฉพาะเกมลีก จากจำนวนรวมถึง 225 ครั้ง จากการเปิดเผยของ อ็อปต้า สื่อด้านบันทึกสถิติชื่อดัง


ซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหากับเกมการเล่นในหลายจุด โดยในเรื่องเกมรับนั้นพวกเขาเพิ่งเสียประตูให้กับ เชลซี ไปถึง 4 ลูก แถมในจำนวนนั้นยังเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2 ประตูอีก จนทำให้แพ้ไป 3-4

ทั้งนี้ นับตั้งแต่เข้าสู่ปีมังกรทอง แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 10 นัด แต่พวกเขาก็เปิดช่องให้คู่แข่งยิงใส่รวมแล้วถึง 225 หน โดยในจำนวนนั้นกลายเป็นประตู 17 ลูก ขณะที่ จำนวนประตูที่น่าจะเป็น (Expected goals หรือการที่คู่แข่งได้จังหวะยิงสวยๆ จนมีโอกาสเป็นประตูสูง) ก็อยู่ที่ 21.6 ด้วยกัน

ในกรณีที่นับเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก นั้น ทีมที่ปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสยิงบ่อยรองจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แก่ เบรนท์ฟอร์ด ที่จำนวน 216 หน ตามด้วย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่จำนวน 206 ครั้ง ในทางตรงกันข้าม ทีมที่เปิดช่องให้คู่แข่งได้ยิงน้อยที่สุดคือ อาร์เซน่อล เพราะพวกเขาปล่อยให้คู่ต่อสู้ได้ยิงรวมกันเพียง 77 หนเท่านั้น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet