[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
กีเยม บาลาเก เหยี่ยวข่าวคนดังชาวสแปนิช ฟันธง ชาบี อลอนโซ่จะได้เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แน่นอน  VIEW : 29    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:01:47   

 

กีเยม บาลาเก เหยี่ยวข่าวคนดังชาวสแปนิช ฟันธง ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเนื้อหอม จะได้เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แน่นอน แต่จะต้องรออีกสองปีเพราะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะคุม ลิเวอร์พูล แต่ต้องรอปี 2026 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด

ตำนานกองกลาง "หงส์แดง" และทีมชาติสเปน เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะเข้ามากุมบังเ***ยนลิเวอร์พูล แทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศวางมือจากการทำงานในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อจบฤดูกาล 2023/2024

อย่างไรก็ตาม อลอนโซ่ ตัดสินใจอย่างชัดเจนแล้วว่าจะอยู่ทำงานกับ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป นั่นทำให้บอร์ดบริหาร "เดอะ เร้ดส์" ต้องเบนเข็มไปหากุนซือคนอื่นได้แก่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ รูเบน อโมริม กุนซือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

กระนั้น กีเยม บาลาเก นักข่าวคนดังชาวสแปนิช ยืนยันว่า อลอนโซ่ ต้องการที่จะทำงานให้ ลิเวอร์พูล แต่จะต้องรอให้ถึงปี 2026 "ผมจำได้ตอนที่คุยกับ ชาบี สมัยที่เขาเริ่มทำงานโค้ชเกี่ยวกับการเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล โดยถามว่าจะเป็น สตีวี่ จี (สตีเว่น เจอร์ราร์ด) หรือเขาก่อน (คุมลิเวอร์พูล) ?"

"เขาบอกว่า -ตามขั้นตอนที่สมเหตุสมผลก็ต้อง สตีวี่ ก่อน- แต่แน่นอนว่าเขาบอกว่าเขา -อยากเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล- มันจะเกิดขึ้น แน่นอนว่าเขาจะได้เป็น ถ้าเขาเป็น สตีวี่ จี เขาคงจะไปที่ ลิเวอร์พูล แล้ว เมื่อเขามาคุมลิเวอร์พูล เขาจะเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งยิ่งขึ้น"

"จนถึงปี 2026 ดูเหมือนว่ามันจะเหมาะสมที่เขาจะอยู่ที่นั่น (เลเวอร์คูเซ่น) สำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล จะมีเวลา 2 ปีหลังยุค คล็อปป์ มันไม่ใช่เรื่องง่าย แน่นอนว่า บาเยิร์น มิวนิค ก็แสดงออกอย่างชัดเจนเช่นกัน"

"เพราะถ้า ชาบี พัฒนา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จนคว้าแชมป์ แน่นอนว่า บาเยิร์น คงพยายามที่จะโน้มน้าวเขาให้ได้ ผมเชื่อว่ามีเป้าหมายมากมาย แต่เขารอเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น" บาลาเก ร่ายยาว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet