[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ฟิล โฟเด้น สร้าง2สถิติหลังซัดแฮตทริก  VIEW : 32    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:35:43   

 

ของแทร่! ฟิล โฟเด้น ทำสถิติยิงแฮตทริกได้เป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพเท่ากัน 3 ตำนาน พรีเมียร์ลีก และก็เป็น 1 ใน 5 นักฟุตบอล 5 ลีกใหญ่ยุโรป ที่ยิงเกิน 20 ลูก และก็ทำอย่างต่ำ 10 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำสถิติยิงแฮตทริกเสมอกัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมัยก่อนแผงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง ข้างหลังซัดสามประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม ชนะ แอสตัน วิลล่า 4-1 เมื่อวันพุธที่ 3 เดือนเมษายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา

โฟเด้น วัย 23 ปี ทำแฮตทริกใน พรีเมียร์ลีก ได้แล้วเป็นครั้งลำดับที่สามในอาชีพพอๆกับ โรนัลโด้ รวมทั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด รวมทั้ง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา สองตำนาน เชลซี ส่วนคนทำไว้มากสุดเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกาลหัวหอก แมนฯ ซิตี้ ซึ่งทำเป็นถึง 12 ครั้ง

นอกนั้น ในช่วงฤดูกาล 2023/24 โฟเด้น ยังยิงไปแล้ว 21 ประตู และก็ทำ 10 แอสซิสต์จากการลงไปในสนาม 44 นัดหมายในทุกรายการ ทำให้เป็นนักฟุตบอลรายที่ 5 ใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป ที่ยิงเกิน 20 ลูก รวมทั้งทำอย่างต่ำ 10 แอสซิสต์

นักฟุตบอลอีก 4 รายที่ทำเป็นในช่วงฤดูกาลนี้เป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก หงส์แดง, โอลลี่ วัตกิ้นส์ แนวรุก แอสตัน วิลล่า, แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้า บาเยิร์น มิวนิค แล้วก็ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด

เวลาเดียวกัน นี่ยังเป็นแฮตทริกที่ 40 ของ แมนฯ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก โดยด้อยกว่า หงส์แดง สองแฮตทริก รวมทั้งนับเป็นแฮตทริกครั้งที่ 24 ที่เกิดขึ้นในสมัยของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa