[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ชาบี โว บาร์เซโลน่า กำลังท็อปฟอร์มหลังเชือด กาดิซ  VIEW : 24    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:22:45   

 

ชาบี เอร์นานเดซ ที่ปรึกษา บาร์เซโลน่า เชื่อมั่น บาร์ซ่า เดี๋ยวนี้กำลังอยู่ในตอนฟอร์มพีกสุดของฤดู ข้างหลังไม่แพ้ใครกันแน่มา 13 นัดหมายติด พร้อมชี้ "เอล กลาสิโก" สุดสัปดาห์หน้า น่าจะเป็นเกมวินิจฉัยแชมป์ลีก

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า ในเวลานี้กลุ่มตนกำลังอยู่ในตอนที่ฟอร์มดีสุดของฤดู ข้างหลังปัจจุบันบุกไปเอาชนะ กาดิซ 1-0 ในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ม.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ได้ประตูชัยในนาทีที่ 38 จากลูกยิงรถจักรยานอากาศของ ยกเอา เฟลิกซ์ ซึ่งความมีชัยนัดหมายนี้ทำให้ บาร์ซ่า ที่รั้งชั้นสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา มีเพิ่มเป็น 70 แต้ม จากการลงแข่งขัน 31 นัดหมาย ไล่ เรอัล มาดริด กลุ่มผู้นำฝูง เหลือ 8 แต้ม แล้วก็นัดหมายหน้าทั้งคู่กลุ่มจะดวลคุ้นเคยในศึก เอล กลาสิโอ ที่ ซานว่ากล่าวอาโก เบร์ท้องนาเบว วันอาทิตย์ที่ 21 เดือนเมษายน ซึ่งแม้ บาร์เซโลน่า เก็บความมีชัยได้ ก็จะตามหลัง เรอัล มาดริด เหลือ 5 แต้ม โดยที่มีโปรแกรมเตะเหลืออีก 6 นัดหมาย

ดังนี้ บาร์เซโลน่า ไม่แพ้คนไหนกันมา 13 นัดหมายติดรวมทุกรายการ (ชนะ 10, เสมอ 3) หรือนับจาก ชาบี ประกาศที่จะล่ำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม บาร์ซ่า ข้างหลังจบฤดูนี้ เมื่อช่วงปลายม.ค.

"นี่เป็นตอนที่เยี่ยมสุดของพวกเราในช่วงฤดูกาลนี้" ชาบี เปิดใจข้างหลังเกม "ความมีชัยนัดหมายนี้สำคัญมาก พวกเราเล่นกันด้วยความตั้งใจที่จะไล่บีบคั้น เรอัล มาดริด จังหวะที่กำลังจะได้ลดช่องว่างระหว่างคะแนนในเกม เอล กลาสิโก ในเวลานี้ขึ้นกับพวกเราแล้ว "

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet