[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
มักซิมิเลียโน่ โอลิเบร่า โดนกองเชียร์ โรซาริโอ เซนทรัล ปาก้อนหินใส่ระหว่างเกมจนได้เลือด  VIEW : 24    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:01:01   

 

มักซิมิเลียโน่ โอลิเบร่า แนวรับ เปนารอล โดนกองเชียร์ โรซาริโอ เซนทรัล ปาก้อนหินใส่ระหว่างเกมจนได้เลือด โดยเจ้าตัวคิดที่จะไปเอาเรื่องกับอีกฝ่ายด้วย

แฟนบอลคนหนึ่งของ โรซาริโอ เซนทรัล ทีมในประเทศอาร์เจนตินา ปาก้อนหินใส่ มักซิมิเลียโน่ โอลิเบร่า กองหลัง เปนารอล ทีมจากอุรุกวัย ระหว่างเกม โกปา ลิเบร์ตาดอเรส รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก ที่ทีมรักของพวกเขาเปิดบ้านเจอกับอีกฝ่าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

สำหรับหินที่ถูกปาลงมานั้นถือว่ามีขนาดใหญ่พอตัว และมันก็ไปโดนบริเวณใกล้กับดวงตาข้างซ้ายของ โอลิเบร่า จนทำให้เขาลงไปนอนกองกับพื้นสนามและมีเลือดไหลออกมาในระดับหนึ่ง ส่งผลให้หลายคนต้องรีบเข้าไปดูอาการของเขา

ทั้งนี้ หลังจากได้สติในระดับหนึ่งแล้วนั้น โอลิเบร่า ก็ลุกขึ้นมาพร้อมกับคิดจะตรงไปเอาเรื่องแฟนบอลเจ้าถิ่น ทำให้บรรดาเพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามารั้งตัวเขาเอาไว้ ก่อนที่สุดท้ายเขาจะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 62 ส่วนเกมนี้จบลงด้วยชัยชนะ 1-0 ของ โรซาริโอ เซนทรัล

ในเวลาต่อมา โอลิเบร่า ก็เปิดเผยว่าตนปลอดภัยแล้ว พร้อมบอกว่าเสียใจที่ทีมแพ้และผิดหวังกับการกระทำของฝั่งเจ้าบ้าน "ผมสบายดี! ขอบคุณสำหรับข้อความให้กำลังใจต่างๆ นะครับ นอกจากอาการปวดและการโดนเย็บนิดหน่อยแล้วน่ะทุกอย่างก็โอเคดี! ผมเจ็บใจอยู่บ้างกับผลการแข่งขันเพราะเชื่อว่าเราน่าจะได้สิ่งที่มันดีกว่านี้"

"ผมโมโหอย่างมากที่พวกเขาปฏิบัติกับแฟนบอลของเราและคนของเราได้เลวร้าย มันน่าอับอายสุดๆ! แต่เราต้องรวมพลังกันเข้าไว้ เราจะสู้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม! มีแค่ เปนารอล เท่านั้นที่สำคัญ มาลุยกันเถอะ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa