[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ชเตเก้นยังมีโอกาสคว้ารางวัลซาโมร่า  VIEW : 46    
โดย ดด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 18:19:05   

มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ยังมีโอกาสคว้ารางวัล โตรเฟโอ ซาโมร่า หากนายทวารวัย 31 ปีลงเล่นทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้และทำผลงานดีตามมาตรฐาน

มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารของ บาร์เซโลน่า ยังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นคว้ารางวัล โตรเฟโอ ซาโมร่า ซึ่งมอบให้ผู้รักษาประตูที่มีอัตราส่วนเสียประตูต่อเกมน้อยที่สุดของ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แทร์ ชเตเก้น เป็นเจ้าของรางวัล โตรเฟโอ ซาโมร่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังเสียเพียง 18 ประตู จากการลงเฝ้าเสา 38 เกม มีอัตราเฉลี่ยเสียเพียงเกมละ 0.52 ประตู แต่นายทวารชาวเยอรมันแทบจะถูกตัดออกจากการลุ้นรางวัลดังกล่าวในซีซั่นนี้หลังบาดเจ็บแผ่นหลังส่วนล่างจนต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 3 เดือน

อย่างไรก็ตาม แทร์ ชเตเก้น ยังมีโอกาสลุ้นคว้ารางวัลดังกล่าวเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกันหากลงเฝ้าเสาอย่างน้อย 28 เกม ตอนนี้นายทวารวัย 31 ปีลงเฝ้าเสาไปแล้ว 20 นัดและมีโปรแกรมลงสนามอีก 8 เกม

ปัจจุบัน แทร์ ชเตเก้น เสีย 17 ประตูจากการลงเฝ้าเสา 20 เกม มีค่าเฉลี่ยเสียเกมละ 0.85 ประตู ดีกว่า อูไน ซีม่อน นายทวารทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา ที่มีค่าเฉลี่ยเสียเกมละ 0.89 ประตู ดังนั้นหากผู้รักษาประตูของ บาร์เซโลน่า สามารถรักษามาตรฐานไปจนจบฤดูกาลก็มีโอกาสคว้ารางวัล โตรเฟโอ ซาโมร่า อีกครั้งเช่นกัน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet