[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
คุณย้ายอ้างรอดโดนลักพาตัวเพราะ ลิโอเนล เมสซี่  VIEW : 43    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:08:19   

 

เอสเตร์ คูนิโอ เจาะจง คนจากกรุ๊ปฮามาสไม่ลักพาตัวคุณด้วยเหตุว่าคุณเอ่ยถึง ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมวอนให้จอมบุกชาวอาร์เจนไตน์ช่วยหลานชายที่ยังโดนควบคุมตัวอยู่

เอสเตร์ คูนิโอ ยายชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวมาว่าคุณรอดจากการโดนกรุ๊ปฮามาสลักพาตัวตอนที่อยู่ในประเทศอิสราเอล เพราะว่าบอกชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ขึ้นมา

ตลอดตอนก่อนหน้าที่ผ่านมากำเนิดความแตกแยกขัดแย้งอย่างมากระหว่าง อิสราเอล แล้วก็กรุ๊ปฮามาส จนถึงกระตุ้นให้เกิดการลักพาตัวบ่อยครั้ง เมื่อก่อนหน้านี้ คูนิโอ เปลี่ยนเป็นข่าวสารที่ได้รับความน่าดึงดูดใจพอใช้ ภายหลังมีการเผยภาพที่คุณถ่ายคู่กับกรุ๊ปฮามาสในภาวะที่ถือปืนของอีกข้างเอาไว้ด้วย โดยที่คุณไม่โดนทำอะไรเลย

ดังนี้ ปัจจุบัน คูนิโอ เล่าถึงสถานะการณ์ในตอนนั้นกับ มาร์ก้า สื่อของประเทศสเปนว่า "ฉันบอกกับอีกข้างไปว่าฉันบอกได้เพียงแค่ภาษาอาร์เจนไตน์กับสแปนิช ฉันไม่รู้เรื่องภาษาของเขา ฉันหมายคือภาษาอาหรับ และก็ฉันก็กล่าวภาษาฮิบรูได้ไม่คล่องแคล่วเท่าไรด้วย"

"ฉันเป็นคนพูดภาษาสแปนิชแบบมีสำเนียงของคนอาร์เจนไตน์ เขาเลยถามคำถามว่า ประเทศอาร์เจนตินา เป็นประเทศอะไร โดยเหตุนี้ฉันเลยถามเขาไปว่า -คุณมองบอลรึเปล่า ?- ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่าเขาถูกใจบอลมากมายๆฉันเลยบอกเขาไปว่าฉันมาจากประเทศเดียวกับที่เป็นบ้านกำเนิดของ เมสซี่"

"พอใช้ยินอย่างนั้นเขาก็สะดุ้งสุดๆรวมทั้งบอกกับฉันว่าเขารัก เมสซี่ มากมายๆหลังจากนั้นเขาก็เอาแขนของตนมาวางบนไหล่ของฉัน, มอบปืนของเขาให้กับฉัน แล้วให้ฉันทำท่าที่สื่อถึงความสงบสุขก่อนจะมีตากล้องพวกเรา"

อย่างไรก็ดี ยายวัย 90 ปีเสริมว่าหลานชายของคุณโดนลักพาตัวไปในคราวนั้น และก็จนกระทั่งในขณะนี้ยังไม่ทราบเลยว่าเคราะห์กรรมของเขาคืออะไร พร้อมอ้อนวอนจาก เมสซี่ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

"ถ้าหากเขา (เมสซี่) ทราบดีว่าฉันเคยกล่าวชื่อเขารวมทั้งรอดมาได้แล้วล่ะก็ ฉันก็วิงวอนให้เขาช่วยหลานชายของฉันที่ยังโดนกักคุมอยู่ ฉันขอให้เขาช่วยสวดมนต์ไหว้พระต่อพระเจ้า เนื่องจากว่าหลานของฉันเป็นผู้ที่มีความหมายมากมายๆ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet