[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ซีอีโออินเตอร์ไม่ห่วงต่อสัญญา เลาตาโร่  VIEW : 59    
โดย ตต

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:53:39   

อินเตอร์ มิลาน มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะสามารถประกาศการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กัปตันทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ มิลาน เพิ่งผ่านการเจรจาครั้งล่าสุดกับตัวแทนของ มาร์ตีเนซ ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยการพูดคุยเรื่องรายละเอียดต่างๆ เป็นไปในเชิงบวก หลักๆ คือเรื่องค่าจ้างตัวเลขใหม่ และระยะเวลาของสัญญา

มาร์ตีเนซ เน้นย้ำกับตัวแทน อเลฮานโดร กามาโน่ เรื่องการตอบรับการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตัวแทนในการหารือเรื่องค่าจ้างตัวเลขใหม่ที่ต้องการได้ใกล้เคียงกับ 10 ล้านยูโรต่อปีให้ได้มากที่สุด ขณะที่ อินเตอร์ เดิมทีวางแผนมอบค่าเหนื่อย 8 ล้านยูโรต่อปี
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน อ้างคำพูดของซีอีโอ เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ว่าสโมสรมีความมั่นใจอย่างมากเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ เพียงแต่ต้องให้เวลาอีกสักระยะ
"เราจะจัดการเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ได้ภายในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ความสัมพันธ์กับเขาและตัวแทนของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก"
"เรามองเห็นทิศทางเดียวเท่านั้น เลาตาโร่ จะต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่กับ อินเตอร์ ที่นี่" มาร็อตต้า กล่าว
ทั้งนี้ มาร์ตีเนซ มีสัญญาปัจจุบันถึงปี 2026 ยิงไปแล้ว 26 ประตูจาก 37 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาล 2023-24 ในจำนวนนั้นเป็น 23 ประตูจาก 26 เกมในเซเรียอา นำโด่งดาวซัลโวทิ้งห่างคู่แข่งกระจุย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa