[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เทนฮากย้ำผีเชื่อในสไตล์การเล่นตัวเอง  VIEW : 62    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:40:18   

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเล่นด้วยความเชื่อมั่นในสไตล์ของตัวเอง และยืนยันว่าทุกเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้คือนัดชิงชนะเลิศทั้งหมด หลังเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ ไปพบกับ โครเวนทรี

"เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล มันเป็นหนึ่งในเกมฟุตบอลดีที่สุดในโลก มันเป็นประวัติศาสตร์ ผมคิดว่า 35 นาทีแรกเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นจากทีมของผมในฤดูกาลนี้ ระดับของเราดร็อปลงไปหลังจากนั้น คุณเห็นแล้วว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีมาก เราเชื่อในสไตล์ของเรา และใช้โอกาสของเรา"

"แรชฟอร์ด มีช่วงเวลาของเขา ผมคิดว่าเขาเก่งมาก วันนี้เขาพลาด แต่เขาก็ยังอยู่ตรงนั้นเสมอซึ่งเป็นสิ่งที่ดี มันเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมที่เหลือเดินหน้าต่อไป เขาเป็นตัวอย่างให้เดินหน้าและความเชื่อมั่น"

"ทีมแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความมุ่งมั่นที่จะชนะเกมนี้ เรามีอุปสรรคมากมาย เรามีจิตใจที่แข็งแกร่งมาก เราเติมพลังให้กับแฟนๆ พวกเขาอยู่เบื้องหลังเรา และเราก็ชนะ"

"เรารู้ว่าเขาสามารถสร้างช่วงเวลาที่สำคัญด้วยการทำประตูและจ่ายบอลสุดท้าย"

"มันไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคู่แข่ง คุณต้องเล่นให้ดีที่สุด เมื่อวานเราเห็น โคเวนทรี เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาเล่นฟุตบอลได้อย่างมหัศจรรย์ และเราต้องเล่นให้ดีที่สุดหากต้องการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ"

"เรายังต้องต่อสู้ มันเป็นเวลานานมากในฤดูกาลนี้ที่เราตามหลังระดับนั้น แต่เรากำลังกดดัน สเปอร์ส และ วิลล่า (แย่งท็อปโฟร์) ทุกเกมถือเป็นนัดชิงชนะเลิศและเราแพ้นัดชิงกับ ฟูแล่ม ไปแล้วหนึ่งเกม เป้าหมายของเราคือพื้นที่แชมเปี้ยส์ลีก และถ้วยแชมป์"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa