[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ลิโอเนล เมสซี่ ผงาดนักกีฬาดังสุดในสหรัฐฯ  VIEW : 87    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 03:09:53   

 

เอสเอสอาร์เอส เว็บของสหรัฐอเมริกา เจาะจง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักกีฬาที่ตามที่สุดของดินแดนคุณลุงแซมในตอนไตรมาสในที่สุดของปีกลาย โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาไม่เคยมีนักบอลใครเลยที่ได้ตำแหน่งนี้

ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุก อินเตอร์ ไมอามี่ สมาพันธ์ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ แปลงเป็นนักกีฬาที่ดังสูงที่สุดของอเมริกาในตอนไตรมาสท้ายที่สุดของปี 2023 ตามการสำรวจของ เอสเอสอาร์เอส เว็บเชิงทำโพลของดินแดนคุณลุงแซม

เมสซี่ ตกลงใจซบ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อชาวขี้ตระหนี่ลางปีกลาย ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้สะดุดตาพอสมควรจนกระทั่งช่วยทำให้กลุ่มได้แชมป์ ลีกส์ คัพ ไปครอบครอง แล้วก็ที่ผ่านแฟนบอลก็ชอบเข้าไปดูเกมกันแน่นเวลาถึงนัดหมายที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ลงเล่น ไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้าหรือนัดหมายเยี่ยมก็ตาม

ดังนี้ นี่นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วิธีการทำโพลของ เอสเอสอาร์เอส ที่นักเตะได้ชั้น 1 ในชาร์ตนี้ ภายหลังจากพวกเขาทำโพลด้านนี้มาตรงเวลา 30 ปี โดยผู้ที่เคยครองแชมป์ในชาร์ตนี้มี ไมเคิ่ล จอร์แดน (บาสเกตบอล), ไทเกอร์ วู้ดส์ (กอล์ฟ), เพย์ตัน แมนนิ่ง (อเมริกัน บอล), วัวบี้ ไบรอันท์ (บาสเกตบอล), สตีเฟ่น เคอร์รี่ (บาสเกตบอล), เลบรอน เจมส์ (บาสเกตบอล) แล้วก็ ทอม เบรดี้ (อเมริกันบอล)

นอกเหนือจากนั้น การที่ เมสซี่ มาเล่นใน สหรัฐอเมริกา มันก็ทำให้ความนิยมชมชอบในตัวเขาของคนอเมริกันฉีกหนี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปไกลลิบลับ เนื่องจากภายหลังที่ เมสซี่ ประกาศว่าจะมาเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ แล้วนั้น มันก็มีคนประเทศอเมริกาถึง 21.3 เปอร์เซ็นต์ที่โหวตให้ เมสซี่ เป็นนักเตะคนโปรด ส่วนของ โรนัลโด้ อยู่ที่ราว 5 เปอร์เซ็นต์แค่นั้น

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet