[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ดไวท์ ยอร์ค ลั่น อ็องเดร โอนาน่า ฝีมือไม่ถึงขั้น ดาบิด เด เคอา  VIEW : 92    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 01:04:54   

 

ดไวท์ ยอร์ค การันตีว่าในมุมมองของตนเอง การเสีย ดาบิด เด เคอา แล้วเอา อ็องเดร โอนาน่า มาแทนก็ไม่ใช่การเสริมกองทัพที่ดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด สักหน่อย โดยพูดว่าบางคราว โอนาน่า บากบั่นจะเป็นนักฟุตบอลในตำแหน่งเอาท์ฟิลด์มากยิ่งกว่าการเป็นนายทวารด้วย

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานแผงหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้เฝ้าประตูมือ 1 คนตอนนี้ของ "ภูติผีปีศาจแดง" ความสามารถเทียบกับ ดาบิด เด เคอา มิได้เลย

ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงใจไม่ต่อสัญญากับ เด เคอา แล้วไปดึง โอนาน่า มาร่วมทัพ ภายหลังจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลล์แลนด์ต้องการให้กลุ่มเน้นย้ำขึ้นบอลจากหน้าปากประตูของตนมากเพิ่มขึ้น แม้กระนั้นตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา โอนาน่า ยังส่งผลงานโดยรวมไม่น่าติดอกติดใจเยอะแค่ไหนนัก ด้วยเหตุว่ามีชอตบกพร่องให้มองเห็นหลายที

ยอร์ค ซึ่งต่อว่า โอนาน่า ตลอดมานั้น บอกว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงผู้เฝ้าประตูที่ต้องการเป็นคนเริ่มเกมบุกและก็มีสไตล์การเล่นที่ดุเดือดกว่าคนเดิมเข้ามาอยู่กับกลุ่มเพื่อมานะที่จะเป็นข้างครอบครองเกมต่างๆด้วยการที่ตนเองได้ครอบครองบอลเป็นหลัก ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยถามผมว่าเพราะอะไรผมถึงต่อว่า โอนาน่า หนักจัง แต่ว่าผมน่ะเป็นพวกมองเห็นอย่างไรก็บอกไปตามจริง มันไม่มีความสำคัญหรอกว่าคุณจะเป็นผู้ใดกันแน่หรือเป็นกลุ่มไหน"

"พรีเมียร์ลีก มันต่างจากที่อื่นๆการเล่นให้กลุ่มใหญ่ในตำแหน่งที่นับว่าสำคัญกับกลุ่มมากมายๆน่ะได้โอกาสที่จะทำให้ท่านโดนเผยโฉมได้ว่าที่จริงแล้วคุณมีจุดอ่อนถูกจุดไหน โอนาน่า ไม่ใช่ผู้ที่เก่งพอๆกับ ดาบิด เด เคอา เลย ครั้งคราว โอนาน่า เพียรพยายามที่จะเป็นนักฟุตบอลในตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ (หมายความว่าทุกตำแหน่งนอกจากผู้เฝ้าประตู) มากยิ่งกว่าที่จะเป็นผู้เฝ้าประตู"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa