[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
สองกูรูคนดังอย่าง รอย คีน และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ แสดงทรรศนะใครมีโอกาสจะไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก  VIEW : 114    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:59:34   

 

สองกูรูคนดังอย่าง รอย คีน และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ แสดงทรรศนะใครมีโอกาสจะไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้มากที่สุด หลังตอนนี้มี 3 ทีมที่กำลังขับเคี่ยวกันอย่างสนุก

เวลานี้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังดำเนินเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2023/24 แล้ว ซึ่งตอนนี้เหลือแค่ 3 ทีมที่กำลังเบียดแย่งลุ้นแชมป์กันอย่างเข้มข้นทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้  หลังมีคะแนนบี้กันมาติดๆ

สัปดาห์ที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" เพิ่งจะขยับแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จจากการเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 รวมถึงการที่ "หงส์แดง" สะดุดเสมอ "เรือใบสีฟ้า" 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ล่าสุดสองกูรูคนดังทั้ง รอย คีน และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกมาแสดงทรรศนะว่าใครมีโอกาสจะไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้มากที่สุด โดยที่ตำนานผีแดงเชื่อว่าจะเป็นปีที่ลุ้นกันอย่างสูสีและ อาร์เซน่อล จะอยู่ในวงโคจรลุ้นแชมป์ไปจนจบฤดูกาล

"หากย้อนไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว ผมไม่มีข้อสงสัยเลยว่าสุดท้าย แมนซิตี้ จะคว้าแชมป์ไปครอง" คีน กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต

"แต่ในตอนนี้ผมมีความกังวลกับพวกเขานิดหน่อยกับผลงานที่เจอ ลิเวอร์พูล ในวันนี้ และเมื่อคุณมองไปที่ อาร์เซน่อล ในเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะ เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว พวกเขากลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิมมาก ดังนั้นผมไม่เชื่อว่าเขาจะหลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ไปก่อน"

"แน่นอนว่า อาร์เซน่อล จะเรียนรู้จากฤดูกาลที่แล้ว โดยเฉพาะการซื้อตัวนักเตะใหม่เข้ามาที่มาสร้างความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น ผมมองไปที่ อาร์เซนอล ทัศนคติของพวกเขาที่ดูพร้อมสำหรับความท้าทาย ดังนั้นผมไม่รู้ว่าปีนี้จะเลือกใครดี”

ขณะที่ คาร์ราเกอร์ ยังเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ มีความเป็นไปได้ทีจะคว้าแชมป์มากที่สุด "ผมคิดว่าหาก แมนซิตี้ เอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ พวกเขาจะเป็นตัวเต็งที่แข็งแกร่งสุดๆ"

"อย่างไรก็ตามหาก อาร์เซน่อล บุกไปเก็บแต้มได้จาก แมนซิตี้ เราคงมองไปในทิศทางเดียวกัน"

“ผมรู้สึกว่า อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ต้องการช่องว่าง 3 หรือ 4 แต้มในช่วง 5-6 เกมหลังสุดของฤดูกาล หากพวกเขาต้องการโค่นล้ม ซิตี้”

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet