[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เซอร์เก เรบรอฟ ภูมิใจ ‘ยูเครน’ โชว์คาแรกเตอร์  VIEW : 206    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:20:10   

แม้ตกรอบ! เรบรอฟภูมิใจ ‘ยูเครน’ โชว์คาแรกเตอร์

เซอร์เก เรบรอฟ ผู้จัดการยูเครน แสดงความภาคภูมิใจที่ลูกทีมได้แสดงคาแรกเตอร์นักสู้ออกมา ถึงแม้ผลเสมอ เบลเยียม 0-0 จะทำให้ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2024

ยูเครน เริ่มด้วยความพ่ายแพ้ โรมาเนีย 3-0 ก่อนกลับมาแก้ตัวชนะ สโลวาเกีย 2-1 ทว่าผลเสมอ เบลเยียม นัดสุดท้ายทำให้ไม่เพียงพอได้ไปต่อ แม้ทั้ง 4 ทีมในกลุ่มมี 4 แต้มเท่ากัน แต่ลูกได้เสียน้อยสุด

“เราได้แสดงคาแรกเตอร์ของชาติออกมา เราเจอสงครามมาเกือบ 900 วัน” ตำนานกองหน้า ยูเครน ผู้ผันตัวเป็นกุนซือให้สัมภาษณ์หลังแข่ง

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราสามารถแสดงให้ผู้คนใน ยูเครน และทั้งยุโรปเห็นว่าเรายังคงต่อสู้”

“เราทำได้ไม่ดีนักในเกมแรก แต่คุณก็รู้ว่าในชีวิตคนย่อมมีความผิดพลาดกันบ้าง แต่สิ่งสำคัญคือการตอบสนอง และผมคิดว่าเราตอบสนองได้ดี”

“ทุกคนเห็นได้ว่าวันนี้เราพยายามที่จะชนะ เราพยายามสร้างจังหวะ และมีช่วงเวลาที่น่าสนใจหลายครั้ง แต่เราเจอกับหนึ่งในทีมระดับท็อปของยุโรป ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากมาก และน่าเสียดายที่เราไม่สามารถใช้โอกาสที่มี”

“เราคือทีมอายุน้อย และผมสามารถเห็นได้ว่าพวกเขามองอนาคตในแง่ดี น่าเสียดายที่เราจำเป็นต้องผ่านวันนี้ไปให้ได้ และพรุ่งนี้เราจะเริ่มต้นทำงานใหม่อีกครั้ง”

แม้ตกรอบแบ่งกลุ่มแต่แฟนบอลที่ สตุ๊ตการ์ท อารีน่า ยังลุกยืนชูมือให้กำลังใจขณะนักเตะกำลังเดินขอบคุณหลังเกม ขณะที่ โวโลดีมีร์ เซเลนสกี้ ประธานาธิบดี ยูเครน ร่วมส่งข้อความ

“ชาติที่แข็งแกร่ง คือชาติที่มีความสามัคคีและสนับสนุนกันและกัน ทั้งในตอนที่ชนะและพ่ายแพ้ วันนี้ผมขอขอบคุณทีมชาติ ยูเครน ถึงแม้ผลการแข่งขันจะเป็นเรื่องน่าเสียดาย แต่พวกเขาได้ต่อสู้เพื่อประเทศแล้ว”

“ชับชนะอันยิ่งใหญ่กำลังรอเราอยู่ ตอนนี้เราต้องยืนหยัดอย่างหนักแน่น และเดินหน้าต่อไปอย่างแข็งแกร่งขึ้นในอนาคต”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa