[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
อาวีล่าส่อปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนด  VIEW : 44    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 16:38:10   

หลุยส์ เอเซเกล อาวีล่า ชีมี่ อาจจะฟื้นตัวกลับมาไม่ทันลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังกองหน้าวัย 30 ปีของ เรอัล เบติส กล้ามเนื้อน่องฉีกขาด

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า หลุยส์ เอเซเกล อาวีล่า ชีมี่ ส่อแววปิดฉากฤดูกาลนี้ก่อนกำหนด หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องฉีกขาดจากเกมล่าสุดที่พ่าย คีโรน่า 2-3 เมื่อวันอาทิตย์

อาวีล่า ลงเล่นฐานะสำรองแทน อาโยเซ่ เปเรซ ช่วงนาที 62 ก่อนแนวรุกวัย 30 ปีจะส่งสัญญาณขอเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 83 เนื่องจากการบาดเจ็บ และทีมเบตีโก้เปิดเผยในภายหลังว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องฉีกขาด

มันเป็นอาการบาดเจ็บคล้ายกับ อีสโก้ อาลาร์กอน ที่มีปัญหาดังกล่าวในช่วงต้นปีนี้ส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่นประมาณ 6 สัปดาห์ ดังนั้นจากกรอบเวลาดังกล่าวมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับ อาวีล่า ที่จะฟื้นตัวกลับมาก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้

การปราชัยในเกมล่าสุดของ เรอัล เบติส ส่งผลให้ทีมเบตีโก้พ่ายแพ้ 4 เกมติดต่อกันครั้งแรกในยุคของเทรนเนอร์ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 7 ของตาราง ลา ลีกา ตามหลังอันดับ 6 เรอัล โซเซียดาด ถึง 7 คะแนน ก่อนการลงเล่น 8 นัดสุดท้ายของฤดูกาล

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa