[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
โธมัส ทูเคิ่ล สุดแฮปปี้ บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มโหดบุกขยี้ ดาร์มสตัดท์  VIEW : 42    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:59:22   

 

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้สุดๆกับฟอร์มอันดุเดือดของกลุ่ม ข้างหลังบุกอัด ดาร์มสตัดท์ 5-2 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ พร้อมอัปเดตการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าคนสำคัญ

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ตนพึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของสมาชิก ซึ่งสามารถทำแต้มได้อย่างมาก ภายหลังที่กองทัพ "เสือใต้" บุกกระหน่ำ ดาร์มสตัดท์ 5-2 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้

ทิม สคาร์เคอ ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 28 แต่ว่าต่อไปเพียงแค่ 8 นาที บาเยิร์น ตีเสมอ 1-1 จากผลงานของ จามาล มูเซียล่า ก่อนกลับขึ้นนำ 2-1 อย่างเร็วในตอนทดเจ็บครึ่งแรกจากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ เคน

ตอนกึ่งกลางช่วงหลังในนาทีที่ 64 บาเยิร์น หนีเจ้าถิ่นเป็น 3-1 จาก มูเซียล่า ซึ่งนับว่าเป็นประตูลำดับที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ ต่อไปนาทีที่ 74 "เสือใต้" นำห่าง 4-1 แล้วก็ 5-1 จาก แซร์จ กนาบรี นาทีที่ 74 รวมทั้ง มาว่ากล่าวส แตล นาทีที่ 90+3 เป็นลำดับ ก่อนที่จะ ดาร์มสตัดท์ มาได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกลูกในนาทีที่ 90+5 จาก ออสการ์ วิลเฮล์มสัน

ชัยนัดหมายนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งชั้นสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 60 แต้ม จากการลงแข่งขัน 26 นัดหมาย ติดตาม ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง กลุ่มผู้นำฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย เหลือ 7 แต้ม

"นับว่าเป็นชัยที่คู่ควร พวกเราทุกคนต่างแฮปปี้ พวกเราสร้างช่องทางแบบย้ำๆได้มากมายตลอดทั้งเกม แล้วก็ผมก็มีความรู้สึกว่า พวกเราเหมาะแล้วที่ทำแต้มได้มากมายขนาดนี้ แม้กระนั้นพวกเราก็ประสบเจอกับปัญหาเช่นกันในขณะที่เสียประตูแรก ตอนนั้น ดาร์มสตัดท์ สร้างช่องทางได้หลายคราว ส่วนพวกเราเล่นกันไม่แน่นพอเพียง"

"ผมแฮปปี้ที่พวกเราสามารถเก็บความมีชัยได้ในวันนี้ และก็หวังว่าทุกคนจะกลับมาจากเกมกลุ่มชาติในภาวะที่ฟิตบริบูรณ์" ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันวัย 50 ปี เปิดใจข้างหลังเกม

อย่างไรก็ดี ข่าวไม่ดีสำหรับ บาเยิร์น เป็นการที่ เคน ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายจากการชนเสาประตู จนถึงจำเป็นต้องถูกสลับตัวออกในนาทีที่ 82

"จังหวะนั้นเขาชนกับเสาประตู แล้วก็ข้อเท้าบิดน้อย ซึ่งจำเป็นที่จะต้องใช้น้ำแข็งประคบ ในขณะนี้ยังไม่มีการวิเคราะห์ พวกเราจึงควรคอย ซึ่งผมก็หวังว่าจะไม่มีอะไรเลวทราม" นายใหญ่ บาเยิร์น เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet