[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
อาหมัด ระรี้ซัดนาทีท้ายเขี่ย ลิเวอร์พูล หล่นเอฟเอคัพ  VIEW : 43    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 09:55:38   

 

อาหมัด ดิยัลโล่ ศูนย์หน้ากลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าฝันเปลี่ยนมาเป็นจริงข้างหลังสวมบทวีรบุรุษกดประตูในนาทีท้ายที่สุดของการขยายเวลาพิเศษพาทีมเขี่ย หงส์แดง ไม่เข้ารอบแปดกลุ่ม เอฟเอคัพ ด้วยสกอร์ 4-3 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.

อาหมัด เห็นด้วยกับสื่อข้างหลังเกมว่าแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรอง รวมทั้งรับลูกผ่านจาก อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่ ซัดประตูชัยให้ ผีแดง ได้เฮลั่นในเกมแดงเดือดซึ่งทำให้กลุ่มยังมีลุ้นคว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้แม้ว่าจะได้สองใบเหลืองกระทั่งโดนไล่ออกข้างหลังถอดเสื้อสังสรรค์ประตู

"ฝันแปลงเป็นจริงแล้ว ประตูนี้ทำให้ผมมีความแน่ใจเยอะขึ้น แล้วก็ผมอยากได้ทำให้ได้อย่างนี้อีก ผมสุขสบายมากมาย สิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการนำกลุ่มชนะเกมนี้" จอมบุกกลุ่มชาติ ไอวอรี่ วัวสต์ เอ่ยพร้อมเสริมถึงจังหวะสับไกว่า

"ช่วงแรกผมคิดผ่านบอลคืนให้ การ์ที่นาโช่ แต่ว่าผมมองเห็นปราการหลัง และก็ผมตกลงใจยิงเอง มันไม่น่าเชื่อมากมาย มันเป็นฝันของผมที่ทำประตูชัยถึงที่เหมาะ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมต้องการขอบพระคุณแฟนบอล มันยอดเยี่ยมในเกมที่เหมาะสมที่สุดในฤดูกาลนี้ ฉะนั้นผมก็เลยต้องการทำให้ได้อย่างงี้อีก"

"มันเป็นเกมที่เหลือเชื่อ วันนี้พวกเราเหมาะชนะ พวกเราเล่นกันได้ดี มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมในชีวิตของผม มันเกิดขึ้นขณะที่สำคัญมาก"

"คุณจำต้องเชื่อถือในทุกๆวินาทีของเกม นี่เป็นบอล ผมผิดหวังที่โดนไล่ออก แม้กระนั้นสิ่งที่จำเป็นเป็นความมีชัย การเป็นผู้พิชิต หงส์แดง ได้เกิดเรื่องที่สุดยอดสำหรับผม"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa