[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ยูเว่ไม่ปลดอัลเลกรียกเว้นตั๋วชปล.สั่นคลอน  VIEW : 82    
โดย ชชฃ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 18:54:35   

ยูเวนตุส ไม่มีแนวโน้มปลด แม็กซ์ อัลเลกรี ออกจากตำแหน่งในตอนนี้ แต่สื่ออิตาลีระบุทุกอย่างอาจเกิดขึ้นหากโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มสั่นคลอน

ม้าลาย บุกพ่าย ลาซิโอ 0-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ยังคงรั้งที่ 3 นำหน้า โรม่า อันดับ 5 อยู่ 8 คะแนน แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานอันน่าผิดหวังของ เบียงโคเนรี่ เพราะนับจากการลงสนามในเวที เซเรีย อา 9 เกมที่ผ่านมา สโมสรดังกรุงตูรินเก็บได้เพียง 7 คะแนนเท่านั้น แถมทำประตูไม่ได้ตลอด 2 นัดหลังสุด

อย่างไรก็ตาม กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า เบียงโคเนรี่ ยังไม่มีความคิดปลดกุนซือวัย 56 ปีในตอนนี้ แม้ผลงานที่ผ่านมาน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก

แต่สื่ออิตาลีเผยต่อว่าทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงไปหากหลังจากนี้ผลงานของทีมไม่ดีขึ้นและอันดับลุ้นไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าสั่นคลอนหรือโดนไล่ตามกระชั้นมากกว่านี้

สถานการณ์ดังกล่าวต้องติดตามกันต่อไปว่า อัลเลกรี จะสามารถปรับปรุงผลงานของทีมได้หรือไม่ โดยสื่อดังอิตาลีทิ้งท้ายหากเทรนเนอร์มากประสบการณ์รักษาอันดับไป แชมเปี้ยนส์ ลีก และพาทีมคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย อาจทำให้บอร์ดบริหาร ยูเว่ รั้งตัวให้ทำหน้าที่อีก 1 ซีซั่น

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet