[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
คาร์โล อันเชล็อตติ เผยคำพูดของ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่กล่าวใส่ผู้ตัดสิน  VIEW : 70    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 09:58:04   

 

คาร์โล อันเชล็อตติเตียน มั่นใจว่า สิ่งที่ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม บอกใส่ผู้ตัดสินตอนสุดท้ายเกม มิได้ถึงกับขนาดทำให้ตัวนักฟุตบอลจำเป็นต้องถูกใบแดง ในเกมที่ เรอัล มาดริด บุกไปเสมอ บาเลนเซีย 2-2

คาร์โล อันเชล็อตตำหนิ ผู้จัดการทีมฟุตบอล เรอัล มาดริด เปิดเผยคำบอกเล่าของ จู๊ด เบลลิงหมูแฮม ที่กล่าวใส่ผู้ตัดสิน โดยเห็นว่า มิได้ร้ายแรงถึงกับขนาดทำให้จำเป็นต้องโดนใบแดงจากเกมที่ "พระราชาชุดขาว" ได้เพียงแค่บุกเจ๊า บาเลนเซีย 2-2 เกม ลาลีกา ประเทศสเปน เมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้านี้

ก่อนจบเกมดังกล่าวมาแล้วข้างต้นกำเนิดความดราม่า เมื่อผู้ตัดสิน คีล มานซาโน่ เป่านกหวีดจบเกมจังหวะที่ บราฮิม ดิอาซ กำลังเปิดบอลเข้ากรอบจุดโทษ ซึ่งจังหวะนั้นเป็น จู๊ด เบลลิงหมูแฮม กระแทกบอลเข้าประตู ทำให้บรรดาผู้เล่น เรอัล มาดริด เข้าต่อต้านอย่างมาก แล้วก็จบลงด้วยการที่ เบลลิงหมูแฮม ได้ใบแดง

ซึ่งตอนหลัง อันเชล็อตติเตียน ได้ออกมาเปิดเผยคำกล่าวของสมาชิกคนอังกฤษ และก็ในความเห็นโดยส่วนตัวมันมิได้ไปกล่าวให้ร้ายป้ายสีผู้ตัดสินอะไร

"ใบแดงของเขาทำให้พวกเรากำเนิดปัญหา สิ่งที่เขากล่าวเป็นการบอกแบบตรงๆแบบอารมณ์ไม่พอใจ ซึ่งมันก็ธรรมดากับเรื่องที่เกิดขึ้น ด้วยการพูดไปว่า -มันเป็นประตูนะเว่ย!- "

"เขามิได้กล่าวอะไรที่ลบหลู่ดูหมิ่นผู้ตัดสินเลย เขาเพียงแค่รำคาญ เขามิได้ไปดูหมิ่นอะไรทั้งหมด มารอดูกันเหอะว่าพวกเขา(ผู้ตัดสิน) จะเขียนกล่าวว่าอย่างไร"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa