[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
โอนสัญชาติเพียบ! แฟนเวียดนามแซวเจออินโดฯ เหมือนคัดบอลโลกโซนยุโรป  VIEW : 107    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 13 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 15:47:52   

 

แฟนบอลเวียดนามแซวว่า ทีมของพวกเขาจะคัดบอลโลก โซนยุโรป เพราะอินโดฯ มีแข้งโอนสัญชาติเพียบ

แฟนบอลเวียดนามจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นหน้าเพจ On Sports สื่อดังในประเทศ โดยมองว่า ทีมพวกเขากำลังจะลงเตะฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนยุโรป เนื่องจากคู่แข่งอย่างอินโดนีเซีย เต็มไปด้วยผู้เล่นโอนสัญชาติ โดยเฉพาะผู้เล่นที่มาจาก เนเธอร์แลนด์

ทัพดาวทอง มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 แต่จากแนวทางของสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย (PSSI) ที่กำลังเดินหน้าต้อนแข้งโอนสัญชาติเข้าทีมจนถึงตอนนี้มีผู้เล่นจากยุโรปแปลงสัญชาติเตรียมมาเล่นให้ทัพการูด้าหลายราย ทำให้ตกเป็นประเด็นล้อว่า พวกเขาไม่ต่างจากทีมยุโรป

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้สื่อเวียดนามได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ โด ดุย มานห์ กองหลังคนสำคัญของทีม ที่ช่วงหนึ่งได้กล่าวว่า ในตอนนี้พวกเขาไม่รู้ว่ากำลังจะเจอกับ อินโดนีเซีย หรือเนเธอร์แลนด์ กันแน่ เพราะนักเตะส่วนใหญ่โอนสัญชาติมาจากเนเธอร์แลนด์

ล่าสุดเพจ On Sports สื่อดังของเวียดนาม ได้รวมภาพผู้เล่นโอนสัญชาติของ อินโดนีเซีย ทั้งหมด 11 ราย ซึ่ง 8 ราย จากจำนวนทั้งหมดโอนสัญชาติมาจากเนเธอร์แลนด์ ทำให้มีแฟนบอลเวียดนามต่างเข้าไปคอมเมนต์ในทิศทางเดียวกันว่า ทีมชาติของพวกเขากำลังจะลงเตะกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และแซวว่า นี่คือการลงเล่นฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกของโซนยุโรป อย่างไรก็ตามแฟนบอลบางส่วนยังเชื่อมั่นว่า ทีมของพวกเขาจะสามารถสู้กับอินโดนีเซียได้ แม้ต้องเจอนักเตะที่เล่นอยู่ในลีกยุโรปหลายคนก็ตาม

ทั้งนี้ นาธาน ทีโจ-เอ-ออน กองหลังจาก ฮีเรนวี วัย 22 ปี ทีมใน เอเรดิวิซี่ลีก เนเธอร์แลนด์ เป็นนักเตะรายล่าสุดที่โอนสัญชาติมาเป็นอินโดนีเซีย โดยก่อนหน้านี้เขาเป็นผู้เล่นสัญชาติเนเธอร์แลนด์ เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย และเซนเตอร์

สำหรับ เวียดนาม จะบุกไปเยือน อินโดนีเซีย ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 21 มีนาคม 2567 ที่จากาต้า ประเทศอินโดนีเซีย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa