[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ดวงแตกก่อนเปิดซีซั่น  VIEW : 77    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 30 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:22:08   

 

เอมองอาร์โด้ กามวินก้า กองกลาง เรอัล มาดริด โชคร้ายเจ็บเข่าจำเป็นต้องพัก 6-7 อาทิตย์ ข้างหลังเดี้ยงจากจังหวะปะทะ ออเรแกงเลียง ยกอาเมนี่ เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มระหว่างฝึกซ้อม

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ประเทศสเปน ประกาศรับรองว่า เอมองอาร์โด้ กามวินก้า มิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะหัวเข่า นำมาซึ่งการทำให้จะพลาดลงช่วย "พระราชาชุดขาว" ลงดวลกับ อตาลันต้า จากอิตาลี ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ คืนวันพุธที่ 14 ส.ค.นี้

กามวินก้า โชคร้ายเจ็บจากการประจันหน้ากับ ออเรแกงเลียง ยกอาเมนี่ กองกลางเพื่อนร่วมชาติสำหรับเพื่อการฝึกเมื่อวันอังคารที่ 13 สิงหาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา ก่อนที่จะผลตรวจจะพบว่า เจ็บเอ็นหัวเข่าภายในเข่าซ้าย นำมาซึ่งการทำให้น่าจะจำเป็นต้องพักราว 6-7 อาทิตย์

ราคะวินก้า วัย 21 ปี ตั้งอกตั้งใจอย่างยิ่งกับการเริ่มต้นฤดูใหม่ ข้างหลังฤดูกาลที่แล้วเคยเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกระหว่างไปเข้าแคมป์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศส ในช่วงปลายปี 2023 จนถึงจำต้องหยุดไม่มีกำหนดมาแล้ว

ดังนี้ ภายหลังจบศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ แล้วนั้น เรอัล มาดริด จะเปิดฉาก ลา ลีกา ฤดู 2024/25 ด้วยการออกไปเยี่ยม เรอัล มายอร์ก้า ในวันอาทิตย์ที่ 18 เดือนสิงหาคมนี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet