[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
คิม มิน-แจ แจงชัดเรื่องอนาคตกับ บาเยิร์น  VIEW : 63    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 30 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:16:00   

 

คิม ไม่น-แจ สะสางชัดเป็นระเบียบเรียบร้อย เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตนเองในสีเสื้อ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเอ่ยถึงการที่กำลังจะได้ดวลกับ ซุกซน ฮึง-ไม่น เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มชาติประเทศเกาหลีใต้ วันเสาร์นี้

คิม ไม่น-แจ กองหลังตัวกลาง ชาวประเทศเกาหลีใต้ของ บาเยิร์น มิวนิค สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมนี การันตีว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะล่ำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตอนซัมเมอร์นี้ หากแม้ผลงานกับ "เสือใต้" ในช่วงฤดูกาล 2023/24 ก่อนหน้าที่ผ่านมา ไม่ค่อยน่าประทับใจก็ตาม

คิม ถูกมุ่งหวังไว้สูงพอเหมาะพอควร ข้างหลังย้ายจาก ที่นาโปลี มาร่วมทัพ "เสือใต้" เมื่อตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ว่าเจ้าตัวกลับทำผลงานได้ไม่ค่อยดี จนถึงถูกวิภาควิจารณ์บ่อยมากเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่น ซึ่งมีส่วนทำให้ บาเยิร์น จบฤดู 2023/24 แบบมือเปล่า

"ผมไม่เคยนึกถึงหัวข้อนั้นเลยจริงๆผมอยากทำงานมาก แล้วก็พร้อมทำทุกสิ่งเพื่อ บาเยิร์น" ปราการหลังเลือดโสมขาววัย 27 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ส.ค. ในงานแถลงข่าวก่อนเกมฝึกซ้อมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ วันพรุ่งนี้

ยิ่งไปกว่านี้ คิม ได้เอ่ยถึงการที่กำลังจะได้พบกับ แก่นแก้ว ฮึง-ไม่น สหายร่วมกลุ่มชาติประเทศเกาหลีใต้ ในเกมวันเสาร์นี้ "เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แม้กระนั้น ท็อตแน่ม ยังมีผู้เล่นฝีเท้าดีอีกคนจำนวนไม่น้อย ซึ่งพวกเราจำเป็นที่จะต้องรอระวังให้ดี แน่ๆ ผมหวังว่าพวกเราจะได้เดินออกมาจากสนามในฐานะผู้ชนะ และก็ผมเองก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่กำลังจะได้ดวลกับ ชอนนี่ หนแรกในฐานะคู่ปรปักษ์"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa