[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ราฟาแอล วาราน อัปเดตอาการบาดเจ็บ  VIEW : 27    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:11:25   

 

ราฟาแอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ปริปากเปิดเผยกับสื่อถึงที่มาของการบาดเจ็บข้างหลังถูกสลับตัวลงสู่สนามก่อนเริ่มช่วงหลังในเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายบุกไปเสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
วาราน ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงที่สนาม จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อก่อนเริ่มช่วงหลัง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์แปลงจอมบุกเลือดน้ำหอมออกให้ แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ ลงทิ่มแทนจากปัญหาเจ็บ

เว้นเสียแต่ วาราน แล้ว วิคโคนร์ ลินเดอเลิฟ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงอีกรายในเกมดังที่กล่าวมาข้างต้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกสลับตัวในนาทีที่ 69 เช่นเดียวกันโดยมี ลิซานโดร มาร์ติเตียนเนซ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติเตียนน่า ที่หายเจ็บแล้วลงเล่นแทน

ต่อปัญหาของสองแนวรับ เทน ฮาก เอ่ยกับสื่อข้างหลังเกมว่า "ผมยังบอกอะไรมิได้ พวกเราเปลี่ยนแปลง ราฟา ออกตอนพักครึ่งเพื่อปกป้องเอาไว้ก่อน และก็พวกเราจะเช็ก วิคโคนร์ ในวันพรุ่ง"

อย่างไรก็แล้วแต่ ผู้สื่อข่าวของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เข้าซักถาม วาราน ก่อนที่จะเขาจะเดินขึ้นรถโดยสารประจำทางของกลุ่มออกมาจากสนามโดยเจ้าตัวได้ตอบสั้นๆว่า "มิได้ห่วยแตกอะไร"

ดังนี้ วาราน วัย 30 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ ปีศาจร้ายแดง ข้างหลังจบฤดูกาลนี้โดยสมาคมไม่คิดใช้อ็อปชั่นต่อสัญญากับเขาอีกปีด้วยรู้เรื่องว่าเป็นด้วยเหตุว่าเจ้าตัวรับเงินเดือนมากที่สุดในกลุ่มข้างหลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในเดือนสิงหาคม2021 ด้วยค่าจ้าง 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท)

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa