[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ทีมลีกเบลเยียมสั่งเด้งกุนซือเซ่นเกมฉาว  VIEW : 55    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 5 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:30:50   

 

เวสเตอร์โล ตกลงใจกระดอน ริค เดอ ไม่ล พ้นจากการเป็นที่ปรึกษาของกลุ่ม ข้างหลังไม่นานมานี้ เวสเตอร์โล กับ เกงค์ เล่นกันแบบไม่เต็มกำลังเพราะเหตุว่าต่างก็ได้ผลจากการแข่งขันที่ปรารถนาแล้ว

เวสเตอร์โล สมาพันธ์ในศึก จูปิแลร์ โปรลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศเบลเยียม สั่งปลด ริค เดอ ไม่ล พ้นจากการเป็นผู้ฝึกสอนของกลุ่ม ภายหลังที่ เวสเตอร์โล เล่นแบบไม่เอาจริงเอาจังซักเท่าไหร่ ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ เกงค์ 1-1 ช่วงวันที่ 17 มี.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

นัดหมายดังที่กล่าวมาแล้วนับว่าเป็นเกมท้ายที่สุดของฤดูธรรมดา เนื่องจากว่าลีกเบลเยียมมีรอบเพลย์ออฟทั้งยังในการวินิจฉัยแชมป์, สำหรับเพื่อการชิงโควตาถ้วยยุโรป และก็การหนีตกชั้น ซึ่งก่อนลงเล่นเกมนี้อีกทั้ง 2 กลุ่มอยากได้ขั้นต่ำ 1 คะแนน โดยสำหรับฝั่ง เวสเตอร์โล พวกเขาอยากได้ผลเสมอเพื่อยืนยันว่าจะไม่ต้องไปอยู่ในกรุ๊ปที่เล่นรอบเพลย์ออฟเพื่อหนีการตกชั้นรวมทั้งได้อยู่ในกรุ๊ปชิงโควตาถ้วยยุโรป ส่วน เกงค์ กำลังบากบั่นทำชั้นไปติดกรุ๊ปที่ได้เล่นรอบเพลย์ออฟวินิจฉัยแชมป์

ดังนี้ เกงค์ เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 71 จนกระทั่งทำให้ เวสเตอร์โล ทำคะแนนขึ้นนำได้ในนาทีที่ 80 แม้กระนั้นกลุ่มเยี่ยมตามตีเสมอได้ในตอน 4 นาทีท้ายที่สุด แล้วก็พอเพียงไปสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บนั้น อีกทั้ง 2 กลุ่มก็แสดงออกอย่างแจ่มแจ้งว่าไม่ได้อยากต้องการเล่นอีกแล้วข้างหลังเห็นผลการประลองที่ปรารถนา ด้วยเหตุว่าผู้เล่นของฝั่ง เกงค์ ผ่านบอลกันไปๆมาๆในดินแดนของตนแบบสบายๆโดยที่ไม่มีนักฟุตบอลของ เวสเตอร์โล วิ่งตามบี้แม้กระทั้งผู้เดียว

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ ลอว์เรนซ์ วิสแซร์ ผู้ตัดสินประจำเกมงงงวยเล็กน้อยแล้วคุยกับนักฟุตบอลบางบุคคล ก่อนที่จะยิ้มแบบเจื่อนๆเวลาที่ วูเตอร์ ฟรังก์เค่น ผู้จัดการทีม เกงค์ หัวเราค่อยๆอยู่ที่ข้างสนาม โดยนักฟุตบอลบางบุคคลของอีกทั้ง 2 กลุ่มยังเข้ามาประสานมือกันในช่วงเวลาที่ผู้ตัดสินยังไม่เป่าจบเกมการประลองด้วย

เรื่องทั้งปวงเปลี่ยนเป็นข่าวสารดังของแวดวงบอลเบลเยียมจนกระทั่งขนาดมีการบอกว่าทั้งยัง 2 กลุ่มตั้งมั่นล้มบอล จนกระทั่งปัจจุบัน เวสเตอร์โล ตกลงใจลงกระบี่คนของตน ไม่ว่าจะเป็น เดอ ไม่ล ที่โดนพ้นสภาพการเป็นนายใหญ่, สั่งแบนกัปตันกลุ่มของสมาพันธ์ ไปจนกระทั่งปรับเงินนักฟุตบอลทุกคนด้านในกลุ่ม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa