[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เฟร์นานโด ตอร์เรส ออกโรงยกย่อง ชาบี อลอนโซ่ ว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้จัดการทีม  VIEW : 51    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:12:53   

 

เฟร์นานโด โคนร์เรส ยก ชาบี อลอนโซ่ ยอดเยี่ยมที่ปรึกษา ข้างหลังมีข่าวสารเพื่อนเก่าบางทีอาจได้มากุมบังเ***ยน หงส์แดง พร้อมรับตนเองก็ต้องการคุม "ลิเวอร์พูล" แบบเดียวกัน แต่ว่าขอศึกษางานผู้ฝึกสอนไปทีละลำดับตอนก่อน

เฟร์นานโด โคนร์เรส สมัยก่อนแผงหน้า หงส์แดง ออกโรงสรรเสริญ ชาบี อลอนโซ่ ว่ายอดเยี่ยมในยอดเยี่ยมผู้จัดการทีมฟุตบอล ข้างหลังทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย และก็กลายเป็นข่าวสารว่าได้โอกาสมารับงานคุม "ลิเวอร์พูล" ต่อจาก พบร์เก้น คล็อปป์ ข้างหลังจบฤดูนี้

โคนร์เรส วัย 40 ปี ที่เพิ่งจะกลับมาเล่นให้กลุ่มตำนาน หงส์แดง และก็ทำแต้มได้ในเกมชนะกลุ่มตำนาน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. ก่อนหน้านี้ เปิดเผยว่า "ผมมีความรู้สึกว่า เขา (อลอนโซ่) กำลังทำเป็นเด็ดมากๆ"

"เขาเคยเป็นนักฟุตบอลชั้นเลิศ และก็เดี๋ยวนี้เปลี่ยนเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่สุดยอดไปแล้ว เขาเป็นคนดีมากมายๆผมมีความเชื่อมโยงที่ดีกับเขา แล้วก็ผมหวังว่า เขาจะได้พบแม้กระนั้นสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุด"

"พวกเราพบกันที่อคาดามี่ของ โซเซียดาด เขาทำสิ่งที่สุดยอด รวมทั้งเวลานี้คุณคงจะได้มีความคิดเห็นว่า เขาเปลี่ยนเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมฟุตบอลที่สุดยอดที่สุดในโลกไปแล้ว เขามีฤดูที่ยอดเยี่ยม ยังไม่แพ้เลย แล้วก็มีอนาคตที่แจ่มใสคอยเขาอยู่" อดีตกาลศูนย์หน้ากลุ่มชาติประเทศสเปน กล่าว

ขณะเดียวกันนี้ โคนร์เรส ยังสารภาพว่า อนาคตอยากได้กลับมาคุม หงส์แดง แบบเดียวกัน ข้างหลังเดี๋ยวนี้ไปสู่ทางอาชีพผู้ฝึกสอนแล้วด้วยการเป็นที่ปรึกษา แอต.มาดริด รุ่นอายุน้อยกว่า 19 ปี ตั้งแต่ปี 2021

เมื่อถูกถามคำถามว่าต้องการมาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล "ลิเวอร์พูล" ในวันหนึ่งหรือเปล่านั้น โคนร์เรส ตอบกลับว่า "นี่เกิดเรื่องใหญ่ ผมพึ่งเริ่ม ศึกษา รวมทั้งรู้เรื่องไม่เหมือนกันการเป็นผู้ฝึกสอน มันผิดแผกแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง"

"ผมเริ่มจากศูนย์ ทำขั้นตอนที่ถูกทีละลำดับตอน ผมกำลังพากเพียรเป็นผู้ฝึกสอน มาดูกันว่าผมจะทำเป็นไหม แม้กระนั้นการเป็นผู้ฝึกสอนให้กับ หงส์แดง เกิดเรื่องที่ผิดแผกแตกต่าง มันควรเป็นไปตามทีละขั้นตอน" โคนร์เรส ตบท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet