[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
แฉโค้ช ปอร์โต้ กล่าวหา3กุนซือพรีเมียร์ลีกเรื่องเดียวกัน  VIEW : 52    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:09:28   

 

บังเอิญเหลือเกินมั้ย? สื่อลูกหนังเปิดเผย แซร์โจ้ คอนไซเซา ผู้จัดการทีมกลุ่ม ปอร์โต้ กล่าวโทษคู่ประมือใน พรีเมียร์ลีก หัวข้อเดียวกันก่อนหน้า ไม่เกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล มาแล้วสองราย

คอนไซเซา ให้สัมภาษณ์กับสื่อข้างหลังเกมบุกมาแพ้ อาร์เซน่อล ด้วยการดวลลูกโทษเมื่อวันอังคารก่อนหน้าที่ผ่านมาหล่นไม่เข้ารอบ 16 กลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ว่าที่ปรึกษากลุ่มเจ้าของบ้านพูดจาดูถูกดูแคลนครอบครัวของเขากระทั่งทำให้เขาไม่ขอจับมือด้วย รวมทั้งเปลี่ยนเป็นความโกลาหลเล็กๆที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ข้างหลังถูกใส่ความ อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์สั้นๆว่าปราศจากความมองเห็น ตอนที่สื่อเมืองผู้อ้างถึงที่มาของข่าวในกลุ่ม ปืนใหญ่ ว่าผู้จัดการทีมฟุตบอลเลือดวัวกระทิงดุมิได้ทำในสิ่งที่ศัตรูโวยวายอย่างแน่แท้

ประมือณีดังที่ได้กล่าวมาแล้ว มีการเผยว่า คอนไซเซา เคยกระทบกระทั่งกับที่ปรึกษาใน พรีเมียร์ลีก ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามาแล้วสองราย แถมใส่ความคู่อาฆาตเหมือนกันนี้เหมือนกัน

"เขา (เป๊ป กวาร์ดิโอล่า) พูดจาถึงประเทศของพวกเรา (ประเทศโปรตุเกส) ด้วยคำบอกเล่าที่น่าขยะแขยง" ผู้จัดการทีมเลือดฝอยทองคำเจาะจงภายหลังจาก ปอร์โต้ บุกมาแพ้ แมนฯ ซิตี้ 3-1 ในรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เดือนตุลาคม2020

"ทัศนคติของ กวาร์ดิโอล่า ไม่น่าพึงพอใจเอาซะเลย แล้วก็ซุ้มม้านั่งทั้งหมดทั้งปวงของ แมนฯ ซิตี้ ด้วยเนื่องจากว่าถ้าเกิดจะมีข้างไหนพร่ำบ่นมันก็ต้องเป็นซุ้มม้านั่งของ ปอร์โต้ เนื่องจากพวกเราเป็นข้างถูกกระทำ"

มันยังไม่ใช่แค่นี้ ต่อมาในฤดูกาลเดียวกันรอบแปดกลุ่มของรายการดังที่กล่าวถึงมาแล้ว คอนไซเซา ปรักปรำ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ในกรณีเดียวกันอีกรอบ

"ผมถูกชายคนนี้ (ทูเคิ่ล) ลบหลู่ดูหมิ่น" นายใหญ่ ปอร์โต้ กล่าวข้างหลังจบเกมนัดหมายสองซึ่ง สิงห์บลูส์ พ่ายแพ้ติดอยู่รัง 1-0 แม้กระนั้นกลุ่มของเมืองผู้ดีเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-1

"ผมบอกกับผู้ตัดสินว่าผู้ตัดสินลำดับที่สี่ได้ยินการดูถูกดูแคลน ภาษาอังกฤษของผมไม่สมบูรณ์แบบ ผมมิได้โต้ตอบเพราะเหตุว่าผมจุดโฟกัสกับเกม ผมไม่ทราบว่าเพราะอะไรเขาถึงมีปฏิกริยาอย่างนั้น"

"ผมไม่รู้เรื่อง ผมได้ยินคำลบหลู่ดูหมิ่น แม้กระนั้นมันผ่านไปแล้ว มันไม่ค่อยดีเลย แล้วก็ผมรำคาญ แต่ว่าผมมิได้กล่าวอะไรกับเขา"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa