[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เบาม์การ์ทเนอร์ยิง 6วิ ทุบสถิติเร็วสุดเกมทีมชาติ  VIEW : 50    
โดย ดด

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 24 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:11:59   

คริสโตฟ เบาม์การ์ทเนอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย ทำสถิติใหม่อันน่าทึ่ง หลังใช้เวลาเพียง 6 วินาทีทำประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องชนะ สโลวาเกีย เมื่อวันเสาร์

เบาม์การ์ทเนอร์ สร้างสถิติใหม่ทำประตูได้รวดเร็วที่สุดในเกมระดับทีมชาติ โดยใช้เวลาเพียง 6 วินาทีเท่านั้น เป็นประตูแรกของเกมอุ่นเครื่องที่ ออสเตรีย เอาชนะ สโลวาเกีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม

กองกลางของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก พาบอลตั้งแต่เขี่ยลูกเริ่มเล่นที่กลางสนาม หลบคู่แข่งสามด่านก่อนซัดเรียดผ่าน มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูของ สโลวาเกีย เข้าไป หยุดเวลาได้ที่ 6 วินาที กลายเป็นสถิติใหม่ ทำประตูเร็วสุดในระดับทีมชาติ

ประตูนี้ของ เบาม์การ์ทเนอร์ เกือบถูกท้าทายจากเกมอุ่นเครื่องในวันเดียวกันที่ เยอรมนี เอาชนะ ฝรั่งเศส 2-0 โดย โฟลเรียน เวียร์ตซ์ ทำประตูแรกได้ด้วยเวลา 7 วินาที

สำหรับสถิติยิงประตูเร็วสุดที่น่าสนใจ ฟุตบอลโลก (ทั้งรอบสุดท้ายและรอบคัดเลือก) เป็นของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ใช้เวลา 8.1 วินาที, พรีเมียร์ลีก เป็นของ เชน ลอง ใช้เวลา 7.69 วินาที, ลาลีกา เป็นของ โจเซบา ยอเรนเต้ ใช้เวลา 7.22 วินาที, เซเรียอา เป็นของ ราฟาเอล เลเอา ใช้เวลา 6.2 วินาที

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa