[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ร้องทุกข์ ร้องเรียน >>
ดูหนังเรื่อง อิออน ฟลัคซ์ สวยเพชฌฆาต  VIEW : 83    
โดย โมโม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.221.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:30:48   

ดูหนังเรื่อง อิออน ฟลัคซ์ สวยเพชฌฆาต

            Æon Flux เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นนิยายวิทยาศาสตร์ อเมริกันปี 2005 ที่สร้างจากซีรีส์แอนิเมชั่นไซไฟ ทางโทรทัศน์ในชื่อเดียวกันที่สร้างโดย Peter Chung ซึ่ง ดูหนัง ที่ออกอากาศทาง MTV ตั้งแต่ปี 1991 ถึง 1995 กำกับโดย Karyn Kusama เขียนบทโดย Phil Hay และ Matt แมนเฟรดีและอำนวยการสร้างโดยเกล แอนน์ เฮิร์ด, เดวิด เกล, แกรี่ ลุคเชซีและเกร็ก กู๊ดแมน ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย MTV Films, Lakeshore Entertainment, Babelsberg Film Studio และ Valhalla Motion Pictures นำแสดงโดยชาร์ลิซ เธอรอนรับบทเป็นตัวละครนำ, มาร์ตัน โซคัส, จอนนี่ ลีมิลเลอร์, โซฟี โอโคเนโด, พีท โพสต์เลทเวทและฟรานเซส แม็คดอร์มานด์

              ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2548 โดยพาราเมาท์ พิคเจอร์สในสหรัฐอเมริกา ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับไม่ดีจากนักวิจารณ์และทำรายได้เพียง 52.3 ล้านดอลลาร์เทียบกับงบประมาณการผลิต 55–62 ล้านดอลลาร์ ทำให้เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ

สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์

เนื้อเรื่อง

          ในปี 2554 ไวรัสก่อโรคร้ายแรงได้คร่าชีวิตประชากรโลกไป 99 เปอร์เซ็นต์ ส่งผลให้ผู้รอดชีวิตต้องจัดกลุ่มใหม่และกระจายไปทั่วโลก สี่ศตวรรษต่อมา ในปี พ.ศ. 2415 มนุษย์ที่เหลืออีกห้าล้านคนอาศัยอยู่ในเมืองเบรญญา ซึ่งเป็นเมืองดิสโทเปียแห่งอนาคตที่มีกำแพง ล้อม รอบซึ่งปกครองโดยสภานักวิทยาศาสตร์ แม้ว่า Bregna จะเป็นสถานที่สงบสุขโดยส่วนใหญ่ในโลกที่ถูกทำลาย แต่ผู้คนก็หายตัวไปเป็นประจำ และประชากรก็เต็มไปด้วยฝันร้าย

            นักรบมากทักษะชื่อ Æon Flux เป็นสมาชิกของกลุ่ม Monicans ซึ่งเป็นองค์กรกบฏใต้ดินที่สื่อสารผ่านเทคโนโลยีที่ใช้กระแสจิต และนำโดย Handler หลังจากภารกิจทำลายสถานีเฝ้าระวัง Æon กลับมาบ้านและพบว่า Una น้องสาวของเธอถูกเข้าใจผิดว่าเป็นโมนิกันและถูกสังหาร เมื่อÆonถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจเพื่อสังหาร Trevor Goodchildผู้นำของรัฐบาลเธอพบว่าทั้งเธอและชาวโมนิกันกำลังถูกกลุ่มสมาชิกสภาชักจูงโดยกลุ่มสมาชิกสภาที่ทำงานเพื่อก่อรัฐประหารซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายของชาวโมนิกัน

          Æon ตั้งคำถามถึงต้นกำเนิดของทุกคนในเบรญญา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์ส่วนตัวของเธอกับเทรเวอร์ ทุกคนใน Bregna ถูกเปิดเผยว่าเป็นร่างโคลนที่เติบโตจาก DNA รีไซเคิล เนื่องจากคนตายได้เกิดใหม่อย่างต่อเนื่องและมีความทรงจำบางส่วนเกี่ยวกับชาติก่อน ความฝันอันหนักใจของพวกเขาจึงเพิ่มมากขึ้น จำเป็นต้องมีการโคลนนิ่งเนื่องจากยาแก้พิษไวรัสทำให้มนุษย์มีบุตรยาก การทดลองที่กำลังดำเนินอยู่ของ Trevor เป็นความพยายามที่จะแก้ไขภาวะมีบุตรยาก ร่างโคลนก่อนหน้านี้ของเขาทั้งหมดได้แก้ไขปัญหานี้แล้ว Æon รู้ว่าเธอเป็นร่างโคลนของ Katherine ภรรยาของ Trevor ดั้งเดิม และเธอเป็นร่างโคลน "Katherine" ตัวแรกในรอบกว่า 400 ปี

           Una เป็นหนึ่งในการทดลองที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ Trevor ส่วนหนึ่งของกลุ่มร่างโคลนที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถสืบพันธุ์ได้ โดยอูน่าตั้งท้องเมื่อเธอถูกฆ่า อย่างไรก็ตาม เพื่อรักษาราชวงศ์ของร่างโคลน Goodchild ให้อยู่ในอำนาจ Oren น้องชายของ Trevor จึงได้สังหาร Una พร้อมกับสมาชิกคนอื่น ๆ ของกลุ่มทดลองที่อุดมสมบูรณ์ เขาสั่งให้ทำลายงานวิจัยของ Trevor ทั้งหมด ในการเผชิญหน้ากับ Trevor และ Æon Oren เผยให้เห็นว่าธรรมชาติได้แก้ไขปัญหาภาวะมีบุตรยากแล้ว และผู้หญิงบางคนกำลังตั้งครรภ์โดยไม่ได้รับการแทรกแซงจากนักวิทยาศาสตร์ Oren สังหารพวกเขาทั้งหมดเพื่อรักษาอาณาจักร Goodchild จากนั้น Æon ก็ต่อสู้กับทั้ง Oren และอดีตพันธมิตรของเธอที่ต้องการฆ่า Trevor และยังฆ่าเธอที่ไม่ฆ่า Trevor ด้วย

การผลิต

             บทภาพยนตร์เขียนโดย Phil Hay และ Matt Manfredi จากซีรีส์แอนิเมชั่นทางโทรทัศน์โดย Peter Chung ในช่วงแรกของการผลิต นักแสดงหญิงมิเชล โรดริเกซได้รับการพิจารณาให้รับบทเป็น Æon ก่อนหน้า นี้เธอเคยร่วมงานกับ Kusama ใน Girlfight เดิมทีคุซามะแนะนำให้ถ่ายทำในบราซิเลียเมืองหลวงของบราซิล เนื่องจากสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ของเมืองนั้นในศตวรรษที่ 20 สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเธอเกี่ยวกับเบรญญา ผู้ผลิตปฏิเสธแนวคิดนี้เนื่องจากบราซิเลียขาดโครงสร้างพื้นฐานและความเชี่ยวชาญทางเทคนิคเพื่อสนับสนุนการผลิตภาพยนตร์รายใหญ่ หลังจากที่หลายเมืองถูกสอดแนมเบอร์ลินและพอทสดัมในเยอรมนีก็ได้รับเลือกให้ถ่ายทำ เบอร์ลินมีสถานที่หลายแห่งที่เข้ากับโลกออร์แกนิกแต่มีโครงสร้างอันซับซ้อนของอีออน ฟลักซ์