[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
เจดอน ซานโช่ เผยตนเข้าใจที่แฟนบอลสโมสรไม่ค่อยปลื้มกับผลงาน  VIEW : 79    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 15:52:30   

 

เจดอน ซานโช่ ดาวเตะตัวยืม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยตนเข้าใจที่แฟนบอลสโมสรไม่ค่อยปลื้มกับผลงานในช่วงที่ผ่านมา แต่ยืนยันจะอดทน และพยายามงัดฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้

เจดอน ซานโช่ ปีกจอมพลิ้วของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับเข้าใจเหตุผลที่สาวก "เสือเหลือง" ผิดหวังกับฟอร์มการเล่น หลังย้ายกลับมาค้าแข้งแบบยืมตัวกับทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญาชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แต่ผลงานไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก เมื่อซัดไปเพียงประตูเดียวในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี

นับตั้งแต่หวนกลับมาเล่นให้ต้นสังกัดเก่า ซานโช่ โดนวิจารณ์จากสื่อเมืองเบียร์มาตลอด โดย ปีกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งซัดไป 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการเล่น 9 เกมให้ ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นนี้ เปิดใจเกี่ยวกับประตูที่ทำได้ และตั้งเป้าจะกลับมาคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้งให้ได้

"มันรู้สึกดีจริงๆ ผมต้องใช้เวลาสักพักแต่ผมจะพยายามอดทน ผมรู้สึกว่าช่วงสัปดาห์นี้ผมน่าจะยิงประตูได้อีก ผมยังคงคิดบวก แม้ผมจะไม่ได้แสดงผลงานอย่างสม่ำเสมอ และทำให้บางคนต้องผิดหวังในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา"

"ผมไม่พอใจกับฟอร์มของตัวเองในเกมกับ เบรเมน เหมือนกัน ผมเล่นได้ดีขึ้น และช่วยทีมได้มากขึ้น แต่เราได้สามคะแนน นั่นเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด" อดีตเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa